Âm Nhạc

Giấc mơ của mọi cặp đôi: Shawn Mendes hát khúc tình ca trong đám cưới của nhân viên

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Chàng ca sĩ đình đám đã có màn trình diễn đầy ngọt ngào tại đám cưới của một nhân viên trong ekip.

Một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của một đời người có lẽ là ngày mình và người ấy tiến vào lễ đường, cùng nhau hẹn thề, bắt đầu cho một cuộc sống hôn nhân đầy mới mẻ đang chờ đón. Có nhiều cách để khiến cho khoảnh khắc trọng đại ấy thêm phần đáng nhớ, đối với một cặp đôi nọ, chắc hẳn phải là trải nghiệm tuyệt vời khi chàng ca sĩ đình đám Shawn Mendes dành tặng cho cả hai một khúc tình ca ngọt ngào trong điệu khiêu vũ đầu tiên.

Shawn Mendes ngân khúc tình ca tại đám cưới của nhân viên.

Đoạn video dài gần 2 phút ghi lại cảnh chàng ca sĩ If I Can't Have You xuất hiện trên sân khấu cùng cây guitar quen thộc, hát khúc tình ca I Will Follow You into the Dark của ban nhạc rock Death Cab for Cutie đang gây bão mạng xã hội với hàng ngàn lượt xem và bình luận.

Shawn Mendes cùng cả ekip có mặt tại đám cưới của nhân viên.

Theo đó, chú rể may mắn, Josiah Van Dien, là một nhiếp ảnh gia làm việc trong tour diễn của Shawn Mendes vào năm 2018 đã chia sẻ đầy hạnh phúc trên trang cá nhân sau khi buổi lễ kết thúc:

“Tôi vẫn không thể tin rằng ngày hôm đó đã thực sự diễn ra”

Thật đáng tiếc khi Shawn Mendes không thể hát tại đám cưới thế kỷ của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Bạn trai nữ ca sĩ Camila Cabello tỏ ra rất có duyên với các đám cưới khi đây không phải là lần đầu tiên anh chàng cất giọng hát ngọt ngào của mình trong điệu khiêu vũ đầu tiên. Trước đó, nam ca sĩ người Canada cũng bày tỏ sẽ sẵn lòng được hát trong đám cưới thế kỷ của người yêu cũ Hailey Baldwin  Justin Bieber nếu nhận được lời mời. Thường thì việc hát tại đám cưới của người yêu cũ sẽ là việc rất khó xử đối với các chàng trai, tuy nhiên Shawn Mendes thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, anh đã khẳng định: “Tôi sẽ hát tại lễ cưới không ư? Đương nhiên tôi sẽ hát rồi”. Đáng buồn thay, tấm thiệp mời chưa bao giờ đến được tay ngôi sao nhạc pop sinh năm 1998.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất