Âm Nhạc

Không chỉ 'đổ bộ' show diễn tại xứ Kim Chi, 3 mẩu BlackPink còn khiến fan phấn khích với hình ảnh chụp cùng Shawn Mendes

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích trước hình ảnh mới này.

Vừa qua, sau khi kết thúc fan meeting tại Hàn Quốc, các cô nàng BlackPink cũng đã có những lịch trình riêng cho mình. Và các fan đã nhanh chóng phát hiện ra 3 mẩu BlackPink là Jennie, Lisa và Jisoo đã đến tham dự show diễn của nam ca sĩ US-UK Shawn Mendes. Cả ba cô nàng đã đăng tải lên Instagram có mặt tại sự kiện và không quên dành những lời “có cánh” cho giọng ca Senõrita.

3 mẩu BlackPink cập nhật Instagram về buổi diễn.

Ba cô nàng Lisa, Jisoo và Jennie.

Khi thấy 3 cô nàng BlackPink cùng xuất hiện tại sự kiện ấy của Shawn Mendes, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích. Và mới đây niềm vui ấy lại gấp bội hơn khi chính Shawn Mendes đăng tải hình ảnh chụp cùng 3 mẩu BlackPink lên Instagram cá nhân của mình. Trong chú thích, nam ca sĩ người Canada đã đặt biểu tượng cảm xúc trái tim màu đen và gắn thẻ tài khoản Instagram chính thức của nhóm BlackPink.

Shawn Mendes đăng tải hình ảnh chụp cùng 3 mẩu BlackPink lên Instagram.

Việc Shawn Mendes đăng tải hình ảnh chụp cùng 3 mẩu BlackPink lên Instagram đã khiến người hâm mộ của nhóm nhạc nữ lẫn fan của anh chàng rất thích thú. Bên cạnh đó, cũng đã có rất nhiều fancam ghi lại khoảnh khắc Jennie, Lisa và Jisoo đã tham dự đêm diễn Shawn Mendes:The Tour đã diễn ra tại KSPO Dome, Hàn Quốc. Trong khi đó, cô nàng Rosé không thể tham dự cùng với các thành viên còn lại do lịch trình cá nhân tại Paris.

Fancam fan phát hiện Jennie, Lisa và Jisoo tại đêm diễn của Shawn Mendes.

Cô nàng Rosé tại lịch trình nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất