Âm Nhạc

Shawn Mendes bất ngờ bị cộng đồng mạng ném đá vì có hành động kì thị LGBT

Anne
Chia sẻ

Chỉ vì hành động này mà anh chàng Shawn Mendes bị cả dân mạng "tẩy chay"!

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi trên Twitter hashtag #Shawnmendesisoverparty bất ngờ lọt vào top trending được tìm kiếm nhiều nhất. Điều gì đã khiến nam ca sĩ Shawn Mendes bị “ném đá” đến thế? Câu trả lời chính là…

Hashtag hiện đang nằm trong top trending.

Một bài đăng trên Twitter của Shawn Mendes từ năm ngoài đã được các fan “đào mộ”. Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ rằng cảm thấy rất buồn nôn sau khi xem phim Love, Simon - một bộ phim về đồng tính học đường. Lí do được đưa ra là vì vào thời điểm đó, bản hit In My Blood được phát hành cùng thời điểm với thời gian chiếu của bộ phim. Điều này đã khiến một số người cho rằng anh đang có ý kì thị cộng đồng LGBT.

Song, vẫn có một vài người ủng hộ Shawn Mendes. Họ chia sẻ lại một đoạn clip phỏng vấn của anh vào năm ngoái để chứng minh rằng anh rất yêu thích bộ phim Love, Simon. Trong clip, giọng ca Senorita còn chia sẻ anh đã được mời vào vai chính của phim, thế nhưng vì lí do lịch trích quá dày đặc nên anh chàng đành phải nói lời từ chối.

Không chỉ vậy, anh chàng còn bị cộng đồng mạng đào mộ những tweet trước đây đã có ngụ ý phân biệt chủng tộc: “Tôi có thể thấy màu đen trên người cô, Lauren à” hay “những cô gái da màu nhạt” và “tôi là một người da đen cháy túi”.

Liệu anh chàng có sớm thoát khỏi được cơn bão thị phi này không?

Giữa tâm bão, Shawn Mendes cuối cùng cũng đã lên tiếng. Anh chàng đã đăng một dòng tweet để xin lỗi về những lời nói thiếu suy nghĩ của mình lúc trẻ: “Tôi đã từng chia sẻ một vài ý kiến nhạy cảm về vấn đề chủng tộc trên phương tiện truyền thông lúc tôi còn trẻ và tôi thực sự xin lỗi. Tôi gửi lời xin lỗi bằng cả tấm lòng của mình về những gì tôi đã nói và hiểu rằng những bài đăng ấy đã xúc phạm mọi người đến thế nào. Đây không phải là nơi cho những bình luận như thế và cũng không có từ ngữ nào có thể miêu tả trọn vẹn về con người tôi.”

Nguyên văn dòng tweet xin lỗi của Shawn Mendes.

Hiện tại, hashtag #Shawnmendesisoverparty đang phủ kín cả trang mạng xã hội. Sau Camila Cabello, Shawn Mendes là cái tên tiếp theo hứng trọn gạch đá của cộng đồng mạng. Liệu câu chuyện này có sớm lắng xuống?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất