Âm Nhạc

Ra mắt MV đầu tay, SGO48 khiến fan hào hứng với tuyên ngôn: 'Không nhạc đời đúng nhạt'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của SGO48 đã được chính thức trình làng với người hâm mộ.

Tối 1/8, nhóm nhạc SGO48 chính thức tung MV Heavy Rotation ra mắt công chúng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp ca hát và chính thức trở thành “tân bình” gia nhập thị trường Vpop. Không chạy theo “trào lưu” làm MV ngôn tình hay mời ngôi sao nổi tiếng đóng cùng, SGO48 đi theo format chuẩn Nhật 100% của chị em nhà 48 (AKB48 - Nhật Bản).

Hình ảnh SGO48 trong MV đầu tay.

MV Heavy Rotation

Heavy Rotation là bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi AKB48, được nhạc sĩ Huy Tuấn viết lời Việt dựa trên nền nhạc Nhật Bản. Bài hát thuộc dòng nhạc dành cho lứa tuổi teen với ca từ trẻ trung, phần hòa âm và phối bè tinh tế, kèm vũ đạo sôi động khiến người nghe phấn khích. Âm nhạc của SGO48 như một nguồn năng lượng tích cực dành cho người trẻ. Đó cũng chính là thông điệp nhóm muốn truyền tải đến khán giả.

MV được ekip Hàn Quốc và Thái Lan thực hiện với câu chuyện mang màu sắc bí ẩn ở một ngôi trường “không âm nhạc”, luôn bắt học sinh phải sống theo quy chuẩn, nề nếp dưới sự áp đặt của người lớn.

Nhưng các cô bé học trò không chấp nhận cuộc sống được bao bọc xung quanh bởi một “cái kén” thiếu âm thanh, mà qua nó con người có thể khám phá và thể hiện cá tính chính mình.

Giây phút những cô gái tự mình tạo ra âm nhạc cho cuộc đời mình cũng chính là lúc đứa trẻ ấy học cách thể hiện bản thân một cách tích cực, chân thật, và dũng cảm dùng âm nhạc truyền đến người nghe một nguồn năng lượng tích cực với tuyên ngôn “không nhạc đời đúng nhạt”.

Điều đáng chú ý là SGO48 tung MV ngay thời điểm single đầu tay còn đang trong giai đoạn đặt hàng. Với việc bỏ ra tiền tỷ để đầu tư trong hơn nửa năm, thì đó là một nước đi mạo hiểm. Đây có vẻ là cách đi ngược xu hướng ở thị trường giải trí Việt Nam nhưng với sự đầu tư chỉnh chu, chấp nhận khác biệt, SGO48 tự tin chinh phục khán giả Việt Nam bằng cách đi riêng của mình.

Với việc tung MV được đầu tư tiền tỷ ở thời điểm này, chắc chắn SGO48 đã lên kế hoạch cho những hoạt động nghệ thuật của mình và chắc chắn SGO48 sẽ là một đối thủ đáng gờm của thị trường Vpop trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của SGO48:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất