Âm Nhạc

SGO48 bật khóc nức nở khi trải lòng về khó khăn trên sân khấu mini show kỷ niệm 1 năm debut

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù được hướng đến với hình tượng vui tươi, lạc quan, thế nhưng SGO48 vẫn có những phút giây "mít ướt" khiến fan mủi lòng.

Tối ngày 7/12, nhóm nhạc SGO48 đã có một đêm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả và người hâm mộ của mình. Đồng thời, đây cũng là đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 1 năm ra mắt và hoạt động của SGO48. Đêm nhạc được thực hiện với concept chính ngập tràn không khí Giáng sinh lung linh, ấm áp. SGO48 đã mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng, thú vị.

SGO48 tại mini show kỷ niệm 1 năm debut và hoạt động.

Trong phần đầu của chương trình, SGO48 đã làm nóng sân khấu với những ca khúc đậm chất J-Pop được yêu thích của mình như: SGO Festival, Shonichi, Shoujotachiyo, Aitakatta,… Những cô gái đã mang tới sự trẻ trung, nhiệt huyết trong từng câu hát, bước nhảy. Có thể thấy được so với thời kỳ debut, SGO48 đã tự tin, mạnh mẽ hơn rất nhiều trong âm nhạc và cả trình diễn sân khấu.

Sau phần mở màn đầy sôi động, SGO48 đã đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau qua 365 Máy bay giấy - Ca khúc mà nhóm sử dụng để nhìn lại chặng đường hoạt động của mình trong thời gian qua.

SGO48 trong ca khúc 365 Máy bay giấy.

Trong đoạn clip được công chiếu, lần lượt từng thành viên của nhóm đã có những phút trải lòng về khoảng thời gian từ lúc chập chững cho đến khi vững vàng như ngày hôm nay. Tất cả những chia sẻ đó đã khiến cho không khí đêm nhạc trở nên lắng động, khán giả phần nào đồng cảm với những gì SGO48 đã trải qua.

Các thành viên bật khóc nức nở khi chia sẻ về những khó khăn của mình.

Không gian trở nên vô cùng xúc động.

Cũng tại phần này, “đặc sản” của SGO48 là dàn Senbatsu đã được giới thiệu đến khán giả (Senbatsu là 16 thành viên được chọn ra từ 27 thành viên để tham gia cho các dự án â m nhạc mới). Dàn Senbatsu này cũng chính là những người đã tạo nên MV Koisuru Fortune Cookie được công chiếu ngay trong đêm diễn. Ca khúc lần này cũng chính là single thứ 2 của nhóm, mang giai điệu vui tươi, rộn ràng hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận với phản hồi tích cực.

16 được chọn từ 27 thành viên tham gia vào dự án MV mới.

…được gọi là Senbatsu của nhóm.

Kết thúc mini show, SGO48 đã có một bất ngờ dành cho người hâm mộ của mình, đó chính là sự kiện Hi-five. Giây phút những cô nàng SGO48 thân thiện, chào hỏi và đập tay với fan khiến ai cũng cảm thấy thích thú.

Như vậy, SGO48 đã khép lại mini show kỷ niệm 1 năm debut của mình với nhiều kỷ niệm tuyệt vời cùng người hâm mộ. Mặc dù chưa có quá nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp, thế nhưng với sự trẻ trung, nhiệt huyết và âm nhạc tích cực, chắc chắn SGO48 đã chiếm được không ít tình cảm nơi trái tim khán giả và người hâm mộ.

Một số hình ảnh của SGO48 tại mini show vừa qua:

Xem thêm: Minishow nhóm nhạc 27 thành viên SGO48 tại Việt Nam vừa mở bán đã 'cháy' vé khu vực SVIP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất