Âm Nhạc

Seventeen nói 'Anh yêu em' bằng tiếng Việt đầy ngọt ngào và thừa nhận là… 'fan cuồng' của trà sữa

T.H
Chia sẻ

Các chàng trai đã có những phút giây vô cùng vui vẻ cùng các fan tại Việt Nam.

Kể từ khi công bố nhóm nhạc sẽ là khách mời đặc biệt “đổ bộ” đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE cuối tháng 10 là boy group Seventeen, cộng đồng fan Kpop đặc biệt là các CARAT (tên fandom của Seventeen) đã trở nên phấn khích hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của các anh chàng khi tới Việt Nam. Không chỉ vậy, clip gửi lời chào fan Việt của Seventeen cũng nhanh chóng được quan tâm với lượt chia sẻ “khủng”.

Clip Seventeen gửi lời chào đến các fan tại Việt Nam

Và tối 25/10, boygroup Seventeen đã xuất hiện trong một chương trình vô cùng đặc biệt với sự dẫn dắt của 2 MC Jin Ju và Nickey. Ngay từ những phút đầu chương trình, hàng ngàn fan đã thể hiện sự thích thú và liên tục “bắn tim” cho các anh chàng. Thậm chí trong khi chương trình diễn ra, Seventeen không ngừng hò hét mừng rỡ vì lượng tim lên đến hàng triệu lượt “bắn”.

Seventeen và Jin Ju - Nicky tại Việt Nam

Jin Ju và Nicky (MONSTAR) đảm nhiệm phần dẫn dắt chương trình.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của 13 thành viên nhóm nhạc Seventeen.

Từng thành viên gửi lời chào đến các fan tại Việt Nam.

Seventeen chia sẻ dù đã đến Việt Nam khá nhiều lần nhưng lần nào cũng mang đến cảm giác vui vẻ cho từng thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó thời tiết ở Hàn Quốc đang se se lạnh còn ở TP. HCM thì đang khá nóng nên Seventeen coi đây như chuyến nghỉ dưỡng của mình vậy. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng cùng nhau đọc những bình luận của các fan trên VLIVE dành cho mình và vô cùng bất ngờ với tình cảm của các bạn dành cho nhóm.

Tiếp nối chương trình, 2 MC Jin Ju và Nicky đã dành những câu hỏi được chọn lọc nhất gửi đến Seventeen. Trong đó có một câu hỏi đặc biệt dành cho các anh chàng đó chính là bạn fan này cảm thấy mọi chuyện không như mong muốn và có chút thất vọng vào bản thân. Seventeen chính là động lực để bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và rất mong nhận được lời khuyên từ Seventeen.

Đáp lại câu hỏi đầy chân thành này, thành viên DK của nhóm cho biết ai trong cuộc sống cũng có những nỗi lo riêng nhưng luôn phải có niềm tin, có ước mơ, bên cạnh đó là đủ tự tin để thực hiện giấc mơ đó và đừng bỏ những hoài bão, đam mê của mình.

Sau những phút giây chia sẻ đầy tình cảm đó, Seventeen nhận được một câu hỏi khá thú vị đó chính là các chàng trai có thích trà sữa không. Và ngay lập tức, Seventeen khẳng định các thành viên là một “fan cuồng” của trà sữa. Đặt chân đến đâu thì món đầu tiên phải tìm đó chính là trà sữa và thậm chí nếu ngày nào không uống trà sữa thì thực sự “không chịu được”.

Các thành viên không ngần ngại nhận mình là “fan cuồng” của trà sữa.

Một trò chơi được Seventeen không giấu được sự thích thú đó chính là đoán món ăn vặt của Việt Nam. Seventeen sẽ phải chia đội và đội nào đoán được nhiều món nhất sẽ nhận được phần quà từ chương trình. Không chỉ vậy, các thành viên sẽ còn được nếm thử các món ăn vặt này. Dù chưa được ăn bao giờ nhưng Seventeen vẫn có thể đoán đúng 100% và không ngừng tỏ ra phấn khích với các món ăn đầy hấp dẫn này.

Trong phần giao lưu tiếp theo, Seventeen đã được anh chàng Nicky dạy một câu tiếng Việt được bật mí rằng các fan đều rất muốn nghe đó chính là: “Anh yêu em”. Ngay lập tức 13 thành viên cùng đồng thanh nói “Anh yêu em” đầy ngọt ngào và không hề có một sai sót nào xảy ra. Ngay sau câu nói này, hàng triệu tim lại tiếp tục được người hâm mộ Seventeen “bắn” liên tiếp khiến các anh chàng không giấu được sự sung sướng.

“Anh yêu em”.

Kết thúc chương trình, Seventeen gửi lời cảm ơn đến chương trình đã tạo cơ hội cho các thành viên được giao lưu gần gũi với fan Việt nhiều đến vậy. Nhóm bày tỏ nguyện vọng sau này sẽ còn có được nhiều cơ hội như thế này hơn nữa để đáp lại tình cảm của người hâm mộ luôn dành cho nhóm. Và Seventeen mong rằng nhóm sẽ luôn là động lực cho các bạn trong cuộc sống và hãy luôn tin và giữ lấy ước mơ của mình.

5 Combo quà gồm poster có chữ ký và quà dễ thương từ VLIVE sẽ được gửi đến 5 CARAT may mắn nhất khi tham gia minigame “GỬI NÉT ĐỘC ĐÁO VIỆT NAM ĐẾN SEVENTEEN, NHẬN NGAY POSTER CÓ CHỮ KÝ ”: http://bit.ly/SEVENTEENVN

Đừng quên nhóm nhạc Seventeen sẽ là ngôi sao Hàn Quốc góp mặt trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE vào ngày 26/10 và các anh chàng sẽ có một buổi fansign đặc biệt tại nhà hát Hòa Bình và được livestream trên VLIVE. Để xem buổi fansign, các bạn có thể truy cập vào đường link: https://www.vlive.tv/video/92840.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất