Âm Nhạc

Seungri (BigBang) 'quẩy' cực sung 'nhá hàng' ca khúc mới, nhưng điều fan nhận được lại là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, anh chàng cũng chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng Alan Walker và Julie Bergan, hai ca sĩ cùng hợp tác thể hiện ca khúc mới phát hành mang tên "Ignite".

Mới đây, Seungri (BigBang) đăng tải một clip vui nhộn lên trang instagram cá nhân kèm thông báo thông báo việc anh chàng đã chính thức hoàn thành việc thu âm cho toàn bộ album mới. Tuy nhiên, mặc dù “quẩy” cực sung cùng các nhân viên tại studio, Seungri khiến fan “mừng hụt” vì chẳng để lộ bất cứ giai điệu nào từ các sản phẩm âm nhạc sắp phát hành. Bởi anh chàng đã cẩn thận tắt đi âm thanh của clip, người hâm mộ chỉ có thể ngậm ngùi thưởng thức phần nhá hàng cho bài hát mới của “cậu út” thông qua … khẩu hình.

Seungri thông báo chính thức hoàn thành việc thu âm cho toàn bộ album mới.

Clip không lời được chia sẻ kèm lời nhắn: “Ngày ghi âm cuối cùng của tôi. Kết thúc với những khâu chuẩn bị cho album cuối cùng. Lần hợp tác solo đầu tiên với anh Teddy.”

Mặc dù không được nghe giọng ca trực tiếp từ Seungri, người hâm mộ cũng được anh chàng hé lộ thông tin thú vị về lần đầu tiên hợp tác solo cùng Teddy. Với sự góp sức của “ông trùm” tạo hit lừng danh nhà YG, album mới lần này hứa hẹn đem đến những ca khúc tuyệt vời, đủ thỏa mãn người hâm mộ trong thời gian các thành viên khác của BigBang nhập ngũ. Được biết, các ca khúc trong album sẽ được chính thức phát hành trong tháng 7.

Seungri đã sẵn sàng trở lại với khán giả trong tháng 7 này.

Một thông tin thú vị khác, đúng 8h tối ngày 5/6 (theo giờ KST), cổng thông tin bán vé trực tuyến cho solo concert của Seungri - Seungri 2018 1st Solo Tour ‘The Great Seungri’ in Seoul chính thức mở cửa, ưu tiên bán vé cho các V.I.P (fandom BigBang). Và cũng như thường lệ, toàn bộ lượng vé đặt trước cho concert tháng 8 của Seungri đã được “tẩu tán” hết sạch chỉ sau chưa đầy 2 phút. Với tình hình hiện tại, người hâm mộ hẳn phải tranh giành khốc liệt, thậm chí “sứt đầu, mẻ trán” mới mong kiếm được tấm vé vào xem “cậu út” BigBang trình diễn trong ngày mở bán trực tiếp 21/6.

Toàn bộ vé đặt trước cho solo concert của Seungri “cháy hàng” chỉ sau 2 phút.

Cũng vừa qua, Seungri hợp tác cùng Alan Walker và Julie Bergan thể hiện ca khúc Ignite. Không chỉ đăng tải phần xuất hiện của mình trong MV bản Performance Video, anh chàng còn chia sẻ ảnh chụp cùng hai ca sĩ kèm phần caption thân thiết: “Tôi nhớ các bạn lắm @alanwalkermusic @juliebergan@liquidstate_co #ignite”.

Hình ảnh được anh chàng đăng tải lên instagram.

Ignite (Performance Video) - Alan Walker ft. Seungri, Julie Bergan

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất