Âm Nhạc

Series cung đấu kịch tính đầu tiên của nhạc Việt: Tại sao không?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau những hình ảnh “nhá hàng”, mới đây ekip sản xuất đã chính thức tung loạt poster các nghệ sĩ trong trang phục cổ trang đẹp mê mẩn.

Xuất phát điểm từ hiện tượng Diên Hi công lược, và mới đây là Hậu cung Như Ý Truyện, series cung đấu đầu tiên của Vpop mang tên Kỳ Án Cung Diên Thọ đã được ra đời để giải tỏa “cơn khát” của người hâm mộ khi mong muốn được thưởng thức một sản phẩm “cổ trang cung đấu” thuần Việt.

Ở mùa đầu tiên, Kỳ Án Cung Diên Thọ sẽ có sự góp mặt chính thức của ca sĩ Thanh Duy, diễn viên BB Trần, Hải Triều, Thùy Anh, Lê Nhân, Quang Trung, Á quân The Face Việt Nam 2017 Đồng Ánh Quỳnh, thành viên Liz và Emma của nhóm LIME, hot streamer MisThy và hot vlogger Thanh Trần.

Ca sĩ Thanh Duy sẽ đảm nhận vai Hoàng Thượng.

MisThy - Thy quý nhân

Đồng Ánh Quỳnh - Quỳnh quý nhân

BB Trần - Bảo quý nhân

Liz - Kim Cương quý nhân

Thùy Anh quý nhân

Được bắt đầu từ sự việc hàng loạt các phi tần quý nhân trong cung cứ sau một đêm lại bị mất tích hoặc sát hại không rõ nguyên nhân. Số lượng người chết càng ngày càng gia tăng, khiến cho Hoàng Thượng lòng như lửa đốt, không thể nhắm mắt để hung thủ hoành hành đã quyết định tự mình tìm ra kẻ gian xảo có dã tâm hãm hại hoàng triều.

Bằng việc triệu hồi tất cả các Quý nhân của mình mặt đối mặt tại cung Diên Thọ, cùng với sự nhanh nhạy, đa mưu và những câu hỏi khéo léo, Hoàng Thượng cùng các Quý nhân lương thiện sẽ phải cùng nhau chỉ mặt đặt tên tìm ra phe thủ ác là những ai đang trà trộn.

Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến âm thầm đầy khốc liệt chốn thâm cung?

Câu trả lời sẽ có vào ngày 10/9.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất