Âm Nhạc

Dường như Selena Gomez có dấu hiệu 'nối gót' Rihanna trở thành beauty blogger và bỏ quên âm nhạc

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nghe những dự án sắp tới của Selena Gomez ắt sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến Rihanna vì...

Như bạn biết đấy, Selena Gomez vốn không chỉ là một nữ ca sĩ nổi tiếng mà cô nàng còn rất được nhiều nhãn hàng thời trang ưa chuộng chọn làm gương mặt đại diện. Và chính vì thế chuyện cô nàng quyết định hoạt động nhiều hơn ở lĩnh vực này cũng là điều hiển nhiên không có gì quá bất ngờ. Thế nhưng, điều khiến mọi người lo lắng chính là khả năng Selena “nối gót” Rihanna bỏ quên âm nhạc là rất cao!

Selena sẽ sớm ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình.

Người hâm mộ lo sợ Selena sẽ lại mê đắm thời trang và bỏ quên âm nhạc như Rihanna!

Sau đợt hợp tác thành công với hai nhãn hàng thời trang nổi tiếng là Coach và Puma, Selena Gomez đã thừa dịp tấn công mạnh về lĩnh vực làm đẹp này. Cụ thể, cô nàng đã vừa đăng kí một tên thương hiệu mỹ phẩm “Selena Gomez” vào ngày 11/7 vừa rồi. Thương hiệu làm đẹp này sẽ bao gồm mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể,…

Mặc dù rất ủng hộ cho thương hiệu thời trang này của Selena thế nhưng người hâm mộ cũng không giấu nổi lo lắng khi nhớ đến Rihanna. Chẳng phải vài năm trước Rihanna cũng “lấn sân” sang thời trang mở thương hiệu Fenty Beauty rồi cũng trở thành một cô nàng beauty blogger chính hiệu mà chẳng đoái hoài gì nữa đến âm nhạc hay sao! Lời hứa ra nhạc từ năm 2018 đến tận năm 2019 vẫn chưa thấy bất kì ca khúc nào được ra mắt. Một Rihanna lơ là âm nhạc và mải mê với thời trang đủ rồi, đừng để Selena cũng “nối gót” theo và khiến fan mỏi cổ ngóng trông nữa!

I Can't Get Enough là sản phẩm mới nhất của Selena Gomez ra mắt vào đầu năm nay.

Selena liệu sẽ ra mắt album mới vào đầu năm 2020 hay lần nữa dời ngày phát hành sang năm 2021?

Dù rằng trong một talkshow mới đây của Jimmy Fallon, Selena Gomez đã chia sẻ rằng album mới sẽ lên kệ vào đầu năm 2020 này. Thế nhưng rút kinh nghiệm từ chuyện Rihanna, người người vẫn đang hoài nghi về thông tin này của cô nàng. Hy vọng rằng Selena chưa bỏ quên âm nhạc và người hâm mộ của mình, nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất