Âm Nhạc

Selena Gomez sẽ trình diễn ca khúc chưa được ra mắt tại sân khấu American Music Awards 2019?

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng nữ nghệ sĩ đã chuẩn bị thêm một bất ngờ "khủng" dành cho các fan hâm mộ nhân dịp comeback quá đỗi thành công này?

Mới gần đây, theo nguồn tin chính thức từ ban tổ chức chương trình American Music Awards 2019 đã công bố, bên cạnh “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift thì công chúa nhạc Pop Selena Gomez sẽ là nhân tố nổi bật thứ 2 của chương trình và cũng như vai trò của cô bạn thân, Selena sẽ trình diễn một trong những ca khúc mới nhất của cô: Lose You To Love Me cùng với Look At Her Now.

Với sự xuất hiện của cặp bạn thân gắn bó nhất trong làng nhạc Âu Mỹ cùng với loạt hit mà cả 2 cô nàng sẽ mang lên sân khấu, chương trình AMAs 2019 hứa hẹn sẽ mang lại hiệu ứng rất “bom tấn” đây.

Ban tổ chức của AMAs 2019 đã xác nhận chính thức: nhân tố nổi bật thứ 2 của chương trình chính là Selena Gomez!

Với sự xuất hiện của cặp bạn thân gắn bó nhất làng nhạc Âu Mỹ, thì hiệu ứng của lễ trao giải chắc chắn sẽ rất “bom tấn” đây.

Được biết, sự góp mặt của chủ hit Look At Her Now đã được “tiên đoán” trước ngày công bố chính thức 1 ngày bởi một… chương trình khác. Vào ngày 1/11, Billboard đã đăng tải một dòng tweet kèm theo hình ảnh đầy ẩn ý với những con số được cho là hoàn toàn trùng với số năm mà Selena Gomez đã trình diễn tại chương trình American Music Awards và bên cạnh đó đã còn “nhẹ nhàng” gắn thẻ “chủ thớt” vào bài đăng.

Điều này đã làm dấy lên sự tò mò của cộng đồng dư luận và ngay lập tức nhiều người đã có thể đoán ra được rằng Selena sẽ được tham dự chương trình diễn ra vào ngày 25/11 sắp tới này với tư cách không chỉ là khách mời.

Tấm ảnh đầy ẩn ý Billboard đã đăng tải lên Twitter cùng với sự gắn thẻ “nhẹ nhàng” cái tên AMAs 2019.

Selena Gomez đã trình diễn tại lễ trao giải AMAs vào năm 2014, 2015, 2017 và sắp tới đây sẽ là 2019, những con số hoàn toàn trùng khớp với bài đăng của Billboard. Liệu rằng AMAs đã hợp tác với Billboard trong chương trình sắp diễn ra?

Hiện tại màn trình diễn của Selena Gomez cùng với cô bạn thân Taylor Swift vẫn là một trong những vấn đề được các fan bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Đã có nhiều lời “đồn đoán” cho rằng bên cạnh Lose You To Love MeLook At Her Now, nữ nghệ sĩ sẽ còn “nhá hàng” một trong những ca khúc chưa được ra mắt trong album SG2 sắp tới. Ngoài ra còn có lời đồn rằng sẽ có một màn hợp tác tuyệt phẩm giữa Selena và Taylor trên tại sân khấu AMAs 2019, bên cạnh đó nhiều người mong muốn giọng ca Same Old Love sẽ là người chính tay trao tặng danh hiệu sáng giá Nghệ Sĩ Của Thập Kỉ“nữ hoàng bướm chúa” đã được công bố chiến thắng trước đó.

Liệu rằng các mong đợi của các fan sẽ trở thành hiện thực trong ngày 25/11 sắp tới này? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất