Âm Nhạc

Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album Rare sẽ trỗi dậy trở lại trên bảng vàng Billboard?

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui đối với các Selenators!

Vào ngày 10/1 vừa qua, thế giới nói chung và làng nhạc Hollywood nói riêng đã được chứng kiến một trong những màn comeback vô cùng hoành tráng đến từ ngôi sao nhạc Pop Selena Gomez với album phòng thu thứ 2 mang tên Rare. Sản phẩm sau khi ra mắt đã thu về cho chủ sở hữu vô số những thành tích ấn tượng như vị trí No.1 trên Billboard Hot 100 lẫn Billboard Hot 200. Album Rare đã rất nhanh chóng trở thành một trong những tuyệt phẩm nổi bật nhất năm 2020.

Và nay, nhân dịp tròn 3 tháng kể từ ngày Rare “ra đời”, Selena mới gần đây đã chính thức quyết định phát hành 3 ca khúc mới toanh mang tên She, BoyfriendSouvenir vào ngày 9/4 sắp tới nhằm ăn mừng thành công vang dội mà đứa con tinh thần thứ 2 đã gặt hái được cũng như tiếp tục cất cao giọng hát sau gần 3 tháng “im hơi lặng tiếng”. Không thể khác hơn, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Mới gần đây, Selena Gomez cũng đã cho ra mắt MV Dance Again.

Đứa con tinh thần thứ 2” của Selena Gomez sẽ chính thức tròn 3 tháng tuổi vào ngày 10/4 sắp tới và cô nàng sẽ phát hành 3 ca khúc Boyfriend, SheSouvenir để ăn mừng.

Cả 3 ca khúc mới toanh đều sẽ được đi kèm trong phiên bản đặc biệt của album Rare và một phần lợi nhuận thu được từ dự án này sẽ được góp vào quỹ hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Không thể khác hơn, cộng đồng Selenators đã vô cùng háo hức trước màn tiết lộ bất ngờ trên của giọng ca Look At Her Now. Tuy nhiên, tin vui chưa dừng lại ở đó. Trong khi các fan hâm mộ vẫn chưa thể “đứng vững” thì Selena đã tiếp tục “châm dầu vào lửa” và đăng tải đoạn clip nhá hàng một trong 3 ca khúc mới cùng với trích đoạn lời nhạc đầy ẩn ý: “There's a difference between a want and a need. Some nights i just want more than me.”

Một trong 3 ca khúc được phát hành vào ngày 9/4 sắp tới đã được Selena “nhá hàng” trên MXH mới gần đây.

Đoạn clip ngay lập tức trở nên rầm rộ và các fan hâm mộ vô cùng háo hức đón chờ.

Đây chắc chắn sẽ là một bản hit đây” - một netizen cho hay.

Liệu rằng 3 ca khúc vô cùng được đón chờ trên sẽ được thị trường âm nhạc đón nhận tích cực và album Rare sẽ một lần nữa trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?

Hiện tại, dự án comeback với 3 ca khúc liên tiếp của Selena Gomez vẫn là một trong những chủ đề được chú ý nhiều nhất trong làng nhạc Hollywood ngày hôm nay. Liệu rằng Boyfriend, SheSouvenir sẽ có thể “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc và một lần nữa đặt nữ nghệ sĩ lên BXH Billboard cũng như xác lập nên một kỷ lục “khủng” mới?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất