Âm Nhạc

Selena Gomez muốn được hợp tác với Taylor Swift

Chia sẻ

Một lần nữa chúng ta lại được thấy tình bạn thân thiết của 2 ngôi sao.

Từ trước đến nay, các fan của Taylor Swift lẫn Selena Gomez không còn lấy làm lạ về sự thân thiết của cả hai. Người hâm mộ thường xuyên được thấy đôi bạn thân “nhắng nhít” trên các trang mạng xã hội. Năm vừa qua Selena Gomez cũng có màn xuất hiện ấn tượng trong MV Bad Blood của Taylor. Tuy nhiên, các fan vẫn mong muốn một dự án hợp tác thực sự giữa hai người hơn là sự xuất hiện chớp nhoáng trong MV.

Selena đang trong quá trình quảng bá bộ phim sắp tới The Revised Fundamentals of Caregiving. Mới đây tại Liên hoan phim Sundance, khi được trang tin E! News hỏi rằng liệu cô và cô bạn thân Taylor liệu có ý định hợp tác trong tương lai hay không, nữ ca sĩ vui vẻ đáp lại: “Oh, tôi cũng không biết nữa. Ý tôi là, không biết nó có ổn không? Cậu ấy là bạn tốt của tôi. Chúng tôi sẽ tính chuyện này xem sao.”

1

Năm 2015 vừa qua cả Selena Gomez và Taylor Swift đều đang bận rộn với những dự án âm nhạc cá nhân. Tháng 2/2015, Selena còn góp giọng trong đĩa đơn I Want You to Know của Zedd. Tháng 6/2015 cô phát hành single Good for You hợp tác với rapper ASAP Rocky và tiếp theo sau đó là album phòng thu thứ hai - Revival phát hành vào dịp cuối năm. Bên cạnh âm nhạc, Selena tiếp tục bén duyên cùng điện ảnh trong một loạt dự án như Hotel Transylvania 2, The Revised Fundamentals of Caregiving.  

Một trong những sản phẩm gây được tiếng vang gần đây của Selena Gomez - single Same Old Love trich stừ album Revival.

Về phía Taylor Swift, 2015 là một năm thành công vang dội trong sự nghiệp của cô. Những con số thống kê liên quan đến Taylor Swift trong năm vừa qua đều hết sức ấn tượng. Các single Shake It Off, Blank Space, Bad Blood lần lượt đứng đầu BXH Billboard Hot 100. Đồng thời, Blank Space trở thành một trong những MV đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất trên VEVO.

Trước những tín hiệu đáng vui mừng từ Selena, chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một sự hợp tác chất lượng giữa hai nữ ca sĩ trong tương lai.

Chia sẻ
Tin mới nhất