Âm Nhạc

Selena Gomez chính thức trở lại đường đua âm nhạc: Liệu có phải 'Taki Taki' thứ hai?

Anne
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian dài thăng trầm, cuối cùng Selena cũng đã trở lại và...

Sau khoảng thời gian dài rời xa ánh đèn sân khấu để đối mặt với nhiều biến động thì cuối cùng, Selena Gomez đã trở lại với đường đua âm nhạc bằng một màn kết hợp mà số lượng người cũng chẳng thua kém ca khúc Taki Taki trước đó. Và I Can't Get Enough sẽ là màn dạo đầu cho một kỉ nguyên mới đầy hy vọng của Selena chứ?

Bạn đã nghe ca khúc mới này của bộ tứ Selena, J Balvin, Blanco và Tainy chưa?

Trước đó, Selena cũng đã nhá hàng về màn kết hợp đánh dấu sự trở lại này của cô trên Instagram.

Được biết vào 18/2, cô nàng công chúa Disney đã hé lộ đôi chút về sản phẩm mới này trên Story Instagram của mình khi đăng tải hình ảnh bốn chiếc áo choàng thêu có tên của cô cùng ba anh chàng ngôi sao nổi tiếng là nam ca sĩ J Balvin cùng hai nhà sản xuất âm nhạc Benny BlancoTainy. Và chỉ hai ngày sau, Selena cũng đã xác nhận tên ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của cô là I Can't Get Enough.

Sau ngần ấy thời gian chờ đợi thì cuối cùng I Can't Get Enough cũng trình làng, thế nhưng…

Và rồi, sau ngần ấy thời gian đợi chờ, single mới cũng đã chính thức ra mắt vào tối qua (12/3). Với chất nhạc Chill electronic pha chút Latin, I Can't Get Enough được J Balvin khẳng định chắc nịch rằng đây sẽ là bản hit gây bão toàn cầu. Đã trình làng được hơn 13 giờ nhưng có vẻ ca khúc vẫn khiêm tốn với hơn 1.7 triệu lượt view trên Youtube, 25 triệu lượt phát trên Spotify và hiện đang ở vị trí 93 trên Hot 100. Liệu rằng trong vài ngày tới ca khúc này có được như những gì J Balvin và cả ekip hứa hẹn?

Taki Taki cũng là sản phẩm có số lượng người tham gia bằng với I Can't Get Enough.

Liệu màn trở lại này có phải là một bản hit như mọi người mong đợi?

Còn nhớ sản phẩm âm nhạc mà cô nàng Selena cũng từng hợp tác với 3 ngôi sao nổi tiếng Cardi B, DJ SnakeOzuna là Taki Taki dù nhận được hơn 1.1 tỉ lượt view trên Youtube nhưng đây cũng là ca khúc được tạp chí Time bình chọn nằm trong top 10 bài hát tệ nhất năm 2018. Liệu rằng I Can't Get Enough có đi vào vết xe đổ này?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất