Âm Nhạc

Fan trầm trồ khi Sehun còn tham gia concert EXO EXplOration với một vai trò đặc biệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã soi ra được một chi tiết đặc biệt về anh chàng Sehun trong phần credit của concert EXO EXplOration.

Trong năm 2019 vừa qua, nhóm EXO đã dừng chân tại nhiều nơi trên thế giới cho chuyến lưu diễn concert EXplOration của mình. Nhóm đã mang đến rất nhiều màn trình diễn bùng nổ không chỉ ở giọng hát mà còn ở phần vũ đạo. Và mới đây, phần credits (danh sách những người đóng góp cho một sản phẩm) của concert lần này bất ngờ được các fan truyền tay nhau khi phát hiện điều đặc biệt. Lí do là vì Sehun là một trong những biên đạo chính của concert EXplOration.

Sehun là một trong những biên đạo chính của concert EXplOration.

Nhóm EXO trong đêm concert EXplOration.

Theo đó, các fan nhóm EXO và người hâm mộ Kpop đã chia sẻ liên tục hình ảnh được chụp là credits của concert EXO trong năm vừa qua. Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là Sehun là một trong những biên đạo chính của concert EXplOration. Ở phần Choreographer (Biên đạo vũ đạo) của concert, đã có rất nhiều cái tên quen thuộc với fan như Kasper, Mihawkback, Wootae,… Và ở cuối phần này, tên chàng maknae của EXO là Sehun Oh đã xuất hiện khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Tên Sehun trong phần credits biên đạo.

Anh chàng Sehun.

Sehun trước đây từng bị một bộ phận cộng đồng mạng Hàn cho rằng anh chàng chỉ có visual, vẻ ngoài điển trai nhưng lại không có tài năng gì. Và trong suốt gần 8 năm hoạt động vừa qua cùng EXO, Sehun đã dần chứng minh được tài năng thực thụ của mình. Từ niềm đam mê nhảy múa, những bước nhảy ngày càng điêu luyện hơn trên các sân khấu và bây giờ là một trong những biên đạo chính của concert EXO hoành tráng. Việc Sehun là một trong những biên đạo chính của concert EXplOration đã khiến các fan vô cùng thích thú.

Sehun ngày càng chứng minh được năng lực thật sự của mình.

Fan đã rất thích thú với vai trò của Sehun lần này.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Sehun nói riêng và các thành viên EXO nói chung trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất