Âm Nhạc

Tiết lộ lí do không thể ngủ một mình, Sehun (EXO) khiến fan trầm trồ bởi sự ngọt ngào dành cho các anh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và lí do đó chính là...

Mặc dù có nhiều người rất thích việc ngủ trong phòng một mình vì nó vô cùng thoải mái nhưng riêng em út Sehun của nhóm EXO chắc chắn không phải là một trong những người đó. Anh ấy đã dành nhiều năm để ngủ với trưởng nhóm Suho vì anh ấy không thể ngủ một mình. Thậm chí khi người hâm mộ phát hiện ra trong show thực tế EXO's Ladder, Sehun còn thể hiện suy nghĩ ngủ một mình là hình phạt lớn nhất ngay cả khi nó được coi là phần thưởng. Các fan cũng đã rất tò mò về điều này và trong sự kiện gần đây Sehun (EXO) tiết lộ lí do không thể ngủ một mình khiến EXO-L không khỏi cảm thán.

sh1

Sehun (EXO) tiết lộ lí do không thể ngủ một mình trong sự kiện gần đây.

Sehun và câu chuyện không thể ngủ một mình trong show thực tế EXO's Ladder.

Thường xuyên nghe Sehun nói về việc không ngủ một mình, người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về nguyên nhân. Và trong một sự kiện fansign gần đây, một EXO-L muốn được giải đáp vấn đề này nên đã đặt câu hỏi cho Sehun. Bạn fan ấy đã hỏi Sehun lý do không thể ngủ một mình. Cô nàng đã cho anh một số lựa chọn bao gồm sợ ma, chỉ muốn ngủ với các anh của mình, và có cả một lựa chọn khác để Sehun có thể điền vào một cái gì đó khác nhau. Và Sehun (EXO) tiết lộ lí do không thể ngủ một mình vô cùng dễ thương.

sh2

Anh chàng Sehun.

Đáng ngạc nhiên, trong số các lí do mà bạn fan đã liệt kê sẵn, Sehun đã đánh dấu vào hai chỗ. Thực tế thì Sehun vẫn thể ngủ một mình nhưng đơn giản anh chàng chỉ muốn ngủ với các anh của mình. Thông tin Sehun (EXO) tiết lộ lí do không thể ngủ một mình là vì thích ngủ với các anh của mình đã khiến EXO-L tin rằng Sehun là em út đáng yêu vô cùng. Chắc hẳn anh chàng cũng đã rất thương những người anh của mình trong nhóm EXO rất nhiều.

sh

Sehun đánh dấu vào 2 lí do về việc ngủ một mình. Thật ra anh ấy vẫn ngủ một mình được nhưng chỉ là muốn ngủ với các anh.

sh3

Sehun chắc hẳn đã thương các anh EXO của mình rất nhiều.

Hãy cùng theo dõi Sehun nói riêng và EXO nói chung trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất