Âm Nhạc

Tự nhận thường xuyên ra ngoài mà không mang ví, lí do được em út Sehun (EXO) tiết lộ khiến fan không khỏi trầm trồ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và lí do đó chính là...

Trong sự kiện album gần đây của EXO-SC, ở phần giao lưu, em út Sehun đã được hỏi ngoài điện thoại thì món đồ nào anh ấy luôn đảm bảo phải mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Trong khi các EXO-L nghi ngờ câu trả lời sẽ là ví tiền thế nhưng anh chàng nhanh chóng phủ nhận chắc chắn đó không phải là ví tiền. Đến khi em út Sehun (EXO) tiết lộ lí do không hay mang ví ra ngoài đều khiến fan trầm trồ.

sh

Em út Sehun (EXO) tiết lộ lí do không hay mang ví ra ngoài đều khiến fan trầm trồ.

Đối với hầu hết mọi người, ngoài điện thoại, đồ vật “bất ly thân” khi đi ra ngoài chính là ví tiền. Tuy nhiên, đối với chàng út Sehun của EXO lại là chuyện khác, anh ấy thường xuyên rời khỏi nhà mà không có ví của mình. Thậm chí thành viên Chanyeol cũng đã xác nhận rằng: “Dẫu có một món gì đó mà Sehun muốn mua, cậu ấy cũng sẽ không mang ví đi theo“. Và không để người hâm mộ tò mò nguyên nhân, Sehun (EXO) tiết lộ lí do không hay mang ví ra ngoài. Đó chính là vì sự chiều chuộng, yêu thương mà các anh lớn trong nhóm dành cho Sehun. Anh chàng biết rằng nếu mình yêu cầu một cái gì đó thì các anh sẽ mua cho mình.

sh4

Sehun và Chanyeol tại sự kiện.

Anh chàng Sehun chia sẻ: “Từ khi đi với các anh của mình, tôi không cần mang theo ví vì họ sẽ mua nó cho tôi! Điều đó là chính xác“. Đó là nguyên nhân khi được hỏi về vật bất ly thân khi ra ngoài mà không phải điện thoại, Sehun đã chọn không có món nào. Và em út Sehun (EXO) tiết lộ lí do không hay mang ví ra ngoài thế này giúp fan hiểu hơn vị trí quan trọng của anh chàng với những người anh trong EXO.

sh5

Anh chàng Sehun.

Fancam Sehun (EXO) tiết lộ lí do không hay mang ví ra ngoài.

Hãy cùng theo dõi Sehun nói riêng và EXO nói chung trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất