Âm Nhạc

Diệu Nhi mượn lời bài hát 'Đau đầu' của Isaac, liệu sẽ có sân khấu song ca thứ 2?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất nóng lòng về những "dự án kết hợp" từ Diệu Nhi và Isaac.

Mới đây, Diệu Nhi một lần nữa khiến người hâm mộ bàn tán rôm rả khi chia sẻ một bức ảnh chụp khá tình tứ cùng với nam ca sĩ Isaac. Tất nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như Diệu Nhi không tiện tay “mượn” lời bài hát Đau đầu của Isaac để làm caption cho bức ảnh, liệu đây có phải là thông báo ngầm của cô nàng cho một màn kết hợp tiếp theo sau Cơn mưa tình yêu?

Diệu Nhi mượn lời bài hát Đau đầu của Isaac để làm caption, liệu cô nàng sẽ có sân khấu song ca tiếp theo cùng nam ca sĩ?

Nếu thật sự đúng như vậy thì đây sẽ là một sân khấu rất đáng để trông chờ, bởi vì Đau đầu vốn là ca khúc có tiết tấu khá nhanh và dồn dập, sẽ là môi trường “thuận lợi” để Điệu Nhi phô diễn giọng hát “trời phú” của mình. Bên cạnh đó, vũ đạo của ca khúc này cũng từng khiến nhiều người thích thú, nếu như Diệu Nhi một lần thử sức với việc vừa hát vừa nhảy trên sân khấu thì không biết sẽ mang tới những… trận cười như thế nào nữa.

Đau đầu có lẽ là ca khúc rất thuận lợi để Diệu Nhi phô diễn giọng hát của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, màn song ca Cơn mưa tình yêu từ Diệu Nhi và Isaac đã “gây bão” trên mạng xã hội vì sự duyên dáng và hài hước. Mặc dù đã rất cố gắng nghiêm túc để hát, nhưng cuối cùng “ngựa quen đường cũ”, cô nàng đã quay trở lại với bản chất lầy lội vốn có của mình và khiến cho Isaac không thể tập trung hát vì mãi lo… ôm bụng cười.

Isaac song ca cùng Diệu Nhi.

Và nam ca sĩ chỉ biết… ôm bụng cười.

Diệu Nhi và Isaac song ca Cơn mưa tình yêu.

Ngoài ra, bức ảnh của Diệu Nhi cũng nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, ngoài việc “trông ngóng” vào sân khấu tiếp theo cùng với Isaac, nhiều bình luận còn liên tục ship cặp hai người với nhau. Tới nỗi Diệu Nhi phải lên tiếng thanh minh trong phần bình luận với thái độ hết sức “lăn xăn”. Cô nàng lên tiếng khẳng định rằng cả hai chỉ là những người anh em tốt và hy vọng mọi người sẽ ngưng… “đốt nhà”.

Diệu Nhi lên tiếng thanh minh khi bị ship cặp với Isaac.

Diệu Nhi và Isaac gần đây thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên ai ai cũng biết rằng tất cả chỉ vì mục đích công việc và họ chỉ là bạn bè. Nhưng bù lại, mỗi lần cả hai đụng độ là sẽ có những trò lầy lội khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Xem thêm: Diệu Nhi 'đu cứng ngắc' Isaac trong clip tả thực sát nghĩa bản hit của Bích Phương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất