Âm Nhạc

SBS Gayo Daejun 2019 cập nhật special stage: Sân khấu Giáng sinh của BTS, có đến 3 màn collab đặc biệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTC SBS Gayo Daejun 2019 đã có những thông báo mới về các sân khấu đặc biệt trong chương trình năm nay.

Vừa qua, các chương trình âm nhạc cuối năm của nhà đài Hàn Quốc như SBS, MBC, KBS đã “ồ ạt” công bố về dàn line up tham dự với rất nhiều nghệ sĩ nổi bật. Bên cạnh đó, các sân khấu đặc biệt, những màn kết hợp có 1-0-2 cũng là một trong những điều fan mong chờ nhất. Và mới đây, người hâm mộ đã không khỏi phấn khích khi SBS Gayo Daejun 2019 cập nhật special stage của chương trình năm nay.

SBS Gayo Daejun 2019 cập nhật special stage với dàn line up vô cùng chất lượng.

Theo đó, SBS Gayo Daejun 2019 cập nhật special stage với dàn line up vô cùng chất lượng. Đầu tiên BTC chương trình nói về sân khấu đặc biệt mở màn. Nhóm nhạc BTS sẽ là người đảm nhiệm vai trò ấn tượng này. Theo nhà đài, các chàng trai BTS sẽ mang đến sân khấu Giáng sinh đặc biệt khuấy động không khí chương trình. Vì là phần mở màn, các fan kì vọng BTS sẽ tiếp tục “làm nên chuyện” cho sân khấu đặc biệt này.

BTS sẽ có sân khấu Giáng sinh mở màn.

Bên cạnh sân khấu của BTS, SBS Gayo Daejun 2019 cập nhật special stage còn có những phần kết hợp mới lạ. Cô nàng Hwasa (Mamamoo) và Chungha sẽ có một sân khấu đặc biệt. Cả hai được biết đến là idol nữ quyến rũ, hứa hẹn mang đến sân khấu collab đầy lôi cuốn. Trong khi đó, hai anh chàng rapper JR (Nu'est) và Jacson (GOT7) cũng có tiết mục kết hợp riêng và fan mong được nhìn thấy một bản rap mạnh mẽ. Và cuối cùng, hai visual Tzuyu (Twice) và Seolhyun (AOA) cũng sẽ có sân khấu đặc biệt mang tên Don't touch.

Chungha và Hwasa.

JR (Nu'est) và Jackson (GOT7)

Tzuyu (Twice) và Seolhyun (AOA).

Minhyuk and Jaehyun giới thiệu về những special stage sắp đến.

Chương trình SBS Gayo Daejun 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25 tháng 12 vào lúc 5h50 chiều (3h50 giờ Việt). Người dẫn dắt chương trình năm nay chính là Jun Hyun Moo và Seolhyun (AOA). Các fan đã chờ đợi các sân khấu năm nay sẽ bùng nổ và ấn tượng hơn năm trước.

Hai MC Jun Hyun Moo và Seolhyun.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về SBS Gayo Daejun 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất