Âm Nhạc

Sau 'Vợ người ta' (Phan Mạnh Quỳnh), thêm 1 MV rộn ràng không khí đám cưới miền quê bạn nên xem ngay

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Chắc chắn đây là một ca khúc vô cùng thú vị bạn không nên bỏ qua.

Nếu như bạn là 1 fan say mê những giai điệu cũng như câu chuyện đám cưới thú vị mà Phan Mạnh Quỳnh từng gắm gửi trong Vợ người ta thì mới đây, một sản phẩm âm nhạc ra mắt tháng 9/2018 này sẽ là một gợi ý thú vị bạn nên thưởng thức: Chuyện tình tôi - MV vừa lên sóng của gương mặt trẻ Kay Trần.

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Chuyện tình tôi - Kay Trần.

Lấy bối cảnh là đám cưới miền quê, e-kip đã mất 2 ngày để chuẩn bị cho một MV “ra chất” nhất. Kay Trần tiết lộ, kinh phí để thực hiện “đám cưới quê” không quá nhiều do anh đã huy động bạn bè, hàng xóm xung quanh để giúp đỡ chuẩn bị tất tần tật mọi thứ: Từ chặt cây, đi xin lá dừa để làm rạp, thậm chí những bàn tiệc xuất hiện trong nhạc phẩm như: thịt kho hột vịt, bánh mì bò kho, chả giò đều do gia đình tự làm.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy khiến nhiều hàng xóm xung quanh đều hiểu nhầm đây là đám cưới thực sự mà không mời mọi người khiến gia đình e-kip liên tục nhận lời trách móc. Đây cũng là một kỷ niệm khó quên khi thực hiện sản phẩm này.

Tạo hình ngộ nghĩnh của Kay Trần trong sản phẩm trở lại.

Anh chàng tiết lộ, kinh phí để thực hiện “đám cưới quê” không quá nhiều do anh đã huy động bạn bè, hàng xóm xung quanh để giúp đỡ chuẩn bị tất tần tật mọi thứ

Chia sẻ về việc tiếp tục làm MV mang hơi hướng retro, đậm chất hoài cổ như thế này, Kay cho biết đó cũng chính là điều đặc biệt so với rất nhiều những sản phẩm được đầu tư tiền tỷ hoặc quay ở nước ngoài như hiện nay, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là hình ảnh và phong cách này phù hợp với nội dung bài hát. Có không ít ý kiến cho rằng Chuyện tình tôi à phần tiếp theo của Ý em sao khi cô gái nhận lời hỏi cưới của chàng trai, điều này Kay Trần quyết định bỏ ngỏ để chính khán giả tự tìm cho mình câu trả lời.

MV Ý em sao

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất