Âm Nhạc

Sau 'The War', EXO chính thức trở thành 'Ông hoàng doanh số' Kpop

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sau gần 1 tháng phát hành, Album "The War" sắp vượt ngưỡng 1 triệu bản bán ra, nâng tổng doanh số bán đĩa của EXO lên con số kỷ lục.

Theo thống kê mới nhất của BXH Gaon Chart Hàn Quốc, album mới The War của EXO đạt tổng số 959,417 đĩa cứng bán ra chỉ tính riêng đến hết ngày 31/7. Với gần một triệu bản cứng ở cả hai phiên bản tiếng Trung và tiếng Hàn, EXO trở thành nhóm nhạc nam có doanh số bán đĩa cao nhất trong năm tính đến thời điểm hiện tại.

EXO lập kỷ lục lượng album cứng bán ra với The War.

Ca khúc chủ đề Ko Ko Bop đạt hơn 40 triệu lượt xem sau gần 1 tháng phát hành.

The War là album phòng thu thứ tư của các chàng trai EXO, gồm tổng cộng 9 ca khúc (ở cả bản tiếng Trung và tiếng Hàn), với bài hát chủ đề Ko Ko Bop phát hành ngày 18/7/2017. Album cũng từng nắm giữ kỷ lục lượng đơn đặt hàng lớn nhất trong lịch sử Kpop với trên 800.000 bản.

Phần trình diễn Ko Ko Bop của nhóm và giành chiến thắng tại sân khấu M Countdown ngày 10/8 vừa qua.

Đồng thời, thành công không ngoài mong đợi của The War nâng tổng doanh số bán đĩa chung của nhóm tính từ khi debut lên con số 7,4 triệu bản. EXO một lần nữa lập kỷ lục nhóm nhạc nam có mức đĩa cứng bán ra thị trường nhiều nhất Kpop, vượt mặt những nghệ sĩ kỳ cựu từng giành ngôi vị quán quân trước đó: Seo Taiji and Boys (7,2 triệu bản), H.O.T (7.024 triệu bản) và TVXQ (5.45 triệu bản).

Một số hình ảnh quảng bá cho album của EXO:

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất