Âm Nhạc

Sau tất cả, Ninh Dương Lan Ngọc & S.T đã chịu thừa nhận chuyện tình cảm?

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Bộ đôi vừa ra mắt MV "Vì anh luôn ở đây" – ca khúc nhạc phim tiếp theo của phim "Cô Ba Sài Gòn".

Ngay sau ca khúc nhạc phim chính thức Cô Ba Sài Gòn do Đông Nhi trình bày, S.T - nam chính của bộ phim tiếp tục tấn công khán giả yêu phim bằng sản phẩm mới. Đây là một ca khúc do chính S.T sáng tác dành tặng riêng cho bộ phim: Vì anh luôn ở đây. Xuất hiện trong MV lần này không ai khác chính là cô Ba Như Ý - Ninh Dương Lan Ngọc, cả hai gửi đến khán giả câu chuyện tình dễ thương nhưng không kém phần gian truân, trắc trở.

MV Vì anh luôn ở đây

Chắc hẳn khán giả vẫn luôn tiếc nuối cũng như tò mò về cặp đôi Như Ý và Tuấn bởi trong phim, những câu chuyện tình yêu được lược bỏ và tối giản đến mức tối đa. MV Vì anh luôn ở đây như một ngoại truyện nhằm mở ra nhiều góc cạnh hơn về mối quan hệ giữa hai người. Thông qua đó, khán giả sẽ hiểu hơn về việc giúp đỡ vô điều kiện của Tuấn với cô Ba Như Ý.

Bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng nói về sự băn khoăn của chàng trai trong chuyện tình yêu bản thân. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn hay thử thách đi nữa thì chàng trai vẫn sẽ luôn luôn bên cạnh bảo vệ, động viên cô gái ấy đến cùng.

Chia sẻ về lý do ra mắt MV Vì anh luôn ở đây đầy bất ngờ này, S.T không ngần ngại cho biết rằng hôm nay chính là ngày anh và Lan Ngọc trở thành bạn trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc & S.T vẫn thường xuyên lấp lửng câu trả lời khi bị bắt buộc đề cập đến mối quan hệ của mình. Từng xuất hiện cùng với nhau rất nhiều lần, không những thế, Lan Ngọc & S.T liên tục trao cho nhau không ít những cử chỉ thân mật. Việc góp mặt trong câu chuyện của Vì em là của anh càng khiến cho tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai càng có cơ sở.

Một số hình ảnh mới nhất của cặp đôi trong sản phẩm mới:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất