Âm Nhạc

Sau tất cả, A2 Lam Trường đã chịu tung MV bản hit đình đám cách đây… 19 năm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lam Trường đã chính thức tung MV ca khúc từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc một thời.

Trước đó, Giấc mơ tuyệt vời đã được ra mắt nhưng chỉ thật sự trở thành “hit quốc dân” khi ca sĩ Lam Trường thể hiện vào năm 1999. Và sau 19 năm, ca khúc đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sử dụng làm nhạc phim Tháng năm rực rỡ.

MV Giấc mơ tuyệt vời

Với những đồng điệu từ cảm xúc mà bộ phim mang lại, MV đã được thực hiện theo phong cách “reply 1999”.

Hình ảnh Lam Trường bên chiếc guitar mộc mạc cùng những bộ trang phục “cực chất” một thời làm gợi nhớ đến A2 “lãng tử” ngày xưa - thời mà biết bao fan girl phải điêu đứng.

“Trường tin là những ai đi xem bộ phim này, đặc biệt là thế hệ 8x trở về trước, khi đã đồng cảm với Giấc mơ tuyệt vời ở khung hình đầu tiên thì chắc chắn sẽ tìm lại được tuổi trẻ của mình với những câu chuyện sau đó”, Lam Trường chia sẻ.

Khi được hỏi vì sao chọn Giấc mơ tuyệt vời làm nhạc phim, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, không quá kịch tính nhưng phản ánh được không khí âm nhạc giai đoạn đó và quan trọng là bây giờ nghe lại vẫn không thấy cũ”.

Được biết, MV Giấc mơ tuyệt vời cũng là sản phẩm debut cho dự án Lam Trường 9p.m mà A2 sắp tung ra. Đây cũng là dự án mà anh đầu tư nhiều nhất trong những năm gần đây, hứa hẹn mang thời thanh xuân của thế hệ 7x và 8x quay trở lại một cách tươi mới.

Một số hình ảnh mới nhất từ A2 Lam Trường:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất