Âm Nhạc

Sau sự cố hủy show, Tuấn Hưng và Tú Dưa 'Quả Dưa Hấu' sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát trong tháng 10

T.H
Chia sẻ

Truyền hình Internet FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp và hoàn toàn miễn phí liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng vào ngày 26/10 và liveshow của ca sĩ – nhạc sĩ Tú Dưa vào ngày 27/10.

Thành lập vào năm 1998, Quả Dưa Hấu nhanh chóng trở thành cái tên đình đám nhất Hà Nội với 4 thành viên: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn. Hàng loạt bản hit: Mặt trời dịu êm, Hè muộn, Get down… có lẽ sẽ là ký ức khó phai với thế hệ 8x.

Và để đánh dấu hành trình 20 năm sự nghiệp của mình, Tuấn Hưng và Tú Dưa sẽ tổ chức liveshow dành tặng cho người hâm mộ trong tháng 10 này. Truyền hình Internet FPT Play và FPT Play Box sẽ phát sóng trực tiếp và hoàn toàn miễn phí liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng vào ngày 26/10 và liveshow của ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa vào ngày 27/10.

Live show Tuấn Hưng “Cảm Ơn” - Lời tri ân, lời cảm ơn sau 20 năm ca hát

Sau sự cố hủy show ngày 5/10/2018 thì mới đây ca sĩ Tuấn Hưng đã tiết lộ về đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2018 và ca sĩ Tuấn Hưng mời các khán giả đã mua vé show “Ngựa hoang” tham dự. Liveshow cũng sẽ được truyền hình Internet FPT Play và FPT Play Box phát sóng trực tiếp hoàn toàn miễn phí trên nền tảng online.

Liveshow “Cảm Ơn” là lời tri ân mà Tuấn Hưng muốn gửi tới các khán giả của mình sau 20 năm theo đuổi con đường ca hát. Theo đó, trong liveshow này khán giả sẽ gặp Tuấn Hưng ở nhiều giai đoạn và cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục, tới một Tuấn Hưng trưởng thành, chín chắn và bùng cháy hơn. Theo đó, Tuấn Hưng cũng sẽ khơi dậy lại cả một “thời để nhớ” các ca khúc đình đám như: “Vũ điệu thần tiên”, “Tình yêu lung linh”, “Cầu vồng khuyết”, “Tìm lại bầu trời”, “Nắm lấy tay anh”

Đồng hành với Tuấn Hưng trong live show lần này sẽ là những người bạn thân thiết Khắc Việt, Hạnh Sino, Tú Dưa, nhóm Oplus và ban nhạc Màu nước…

Đón xem liveshow lúc 20h00 ngày 26/10/2018 trên truyền hình Internet FPT Play và FPT Play Box.

Liveshow Tú Dưa - Tình yêu 20 năm cất lời

Sau sự tan rã của nhóm Quả Dưa Hấu, tác giả của siêu hit “Duyên Mình Lỡ” - Tú Dưa trở lại với vai trò nhạc sĩ và thành công với hàng loạt các câu chuyện tình yêu say đắm, lãng mạn phong cách Pop Ballad của riêng mình như “Sẽ không còn nữa”, “Anh nhớ em, “Nắm lấy tay anh”, hay siêu hit “Duyên mình lỡ”… Ngày 27/10/2018, lần đầu tiên Anh Tú sẽ tổ chức Liveshow riêng với tên gọi “Tú Dưa - Tiếng yêu cất lời”.

Khán giả sẽ được thưởng thức những giai điệu quen thuộc nhưng trong màu sắc hoàn toàn mới, cũng như sự trở lại của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu năm xưa, tất cả sẽ được chính anh cùng các khách mời Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thùy Chi, Đinh Hiền Anh thể hiện. Đặc biệt hơn, đêm nhạc còn có sự góp mặt của vợ Tú Dưa - ca sĩ Lam Trang cùng hai cô con gái Linh Nhi và Ngân Hà.

Liveshow “Tiếng yêu cất lời” sẽ được phát sóng trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trên hệ thống truyền hình Internet FPT Play và FPT Play Box lúc 20h ngày 27/10/2018 (tại đây)

Ngoài 2 liveshow này, FPT Play cũng sẽ trực tiếp phát sóng và hoàn toàn miễn phí show thời trang đình đám Vietnam International Fashion Week và FWD Music Fest.

Truyền hình Internet FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị.

Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League…, kho phim bộ bản quyền “cực phẩm” được phát sóng song song với nước cung cấp như “Hậu cung Như Ý truyện”, “Diên Hy công lược”, “Hương mật tựa khói sương”, hay mới nhất là phim “Những tay chơi siêu đẳng” hay “Vị khách”, show thực tế “Running Man - Thử thách thần tượng luôn trở thành chương trình không thể thiếu vào cuối tuần, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất