Âm Nhạc

Sau Sơn Tùng, Cara ngọt ngào cùng Hữu Vi ngay trong MV đầu tay

JoongKi
Chia sẻ

Nếu bạn từng xuýt xoa với độ ngọt lịm của Sơn Tùng và cô nàng thì trong MV lần này, Cara cũng tình cảm với "nam thần" Hữu Vi không kém.

Những ai đã từng tua đi tua lại hàng chục lần MV Nơi này có anh hẳn phải quen mặt cô nàng “bạn gái” Sơn Tùng với những góc hình xinh lung linh, đầy tình tứ bên nam ca sĩ. Sau đó, tuy chưa nghĩ đến việc sẽ hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng khá được ưu ái chọn làm gương mặt ảnh bìa và thời trang cho nhiều tạp chí, xuất hiện trong các MV khác. Chính vì thế Cara bỗng vô tình “bén duyên” với âm nhạc và Em đã quen chính là sản phẩm đầu tay đến từ cô gái này.

“Bạn gái” Sơn Tùng trong Nơi này có anh đáng yêu với gương mặt khá Tây.

MV Em đã quen 

Cara nay trở nên dịu dàng, nữ tính hơn với mái tóc dài.

Em đã quen là sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing thuộc thể loại pop ballad sở trường và được hòa âm phối khí bởi Katzilla. Với định hướng hình ảnh trẻ trung, hiện đại, cả ekip đã quyết định sang tận châu Âu để thực hiện MV thêm phần đẹp và lãng mạn. Lần này, không phải Sơn Tùng mà “nam thần” Hữu Vi chính là người sẽ có những cử chỉ, hành động ngọt ngào dành cho Cara trong MV.

Host của The Face - Hữu Vi dịu dàng che chở cho cô gái bé nhỏ.

Anh chàng này khá đắt lời mời đóng MV trước đây.

Nội dung MV được nữ ca sĩ và đạo diễn Gin Trần xây dựng trên nền câu chuyện tình dang dở đầy nuối tiếc. Tuy đã xa nhau một thời gian, nhưng cô gái vẫn luôn nhớ về hình bóng của người yêu.

Cả 2 đã có nhiều cảnh quay kết hợp thật ăn ý và lãng mạn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.

Khung hình quay ở châu Âu đẹp mắt.

Một số hình ảnh khác về MV:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất