Âm Nhạc

Sau SM Town, Jessica sẽ ký hợp đồng độc quyền với Coridel Entertainment

Chia sẻ

Thông tin này đang khiến các fan của cựu thành viên SNSD - Jessica 'đứng ngồi không yên'.

Ngày 29/2, phía đại diện của Jessica đã thông báo xác nhận về việc cô chính thức ký hợp đồng với Coridel Entertainment. Như vậy, album solo sắp tới đây của cựu thành viên SNSD sẽ toàn quyền quảng bá, giới thiệu và gắn mác Coridel.

Trang chủ của Coridel Entertainment đã cập nhật Jessica trong danh sách nghệ sĩ của công ty.

Trang chủ của Coridel Entertainment đã cập nhật Jessica trong danh sách nghệ sĩ của công ty.

Coridel Entertainment được điều hành bởi Tyler Kwon, cũng là CEO và Chủ tịch của tập đoàn Coridel. Anh được cho là 'bạn trai tin đồn' của Jessica nhiều năm qua. Vào năm ngoái, Coridel đã mua lại và sáp nhập Clear Company, công ty quản lí của Jeff Bernat và nhóm nhạc nữ Playback.

jessica7

Mối quan hệ giữa Tyler Kwon (Chủ tịch của tập đoàn Coridel) và Jessica được cho là 'trên mức tình bạn'.

Mối quan hệ giữa Tyler Kwon (Chủ tịch của tập đoàn Coridel) và Jessica được cho là 'trên mức tình bạn'.

Ngay sau khi rời khỏi nhóm nhạc nữ số 1 châu Á Girls' Generation vào tháng 9/2014, Jessica đã nhận được vô số lời mời từ các công ty giải trí. Tuy nhiên, vào thời điểm đó cô đang toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Và thời gian này được cho là thích hợp để cô lựa chọn 1 công ty giải trí cho sự trở lại trong âm nhạc. 

jessica1

Về hợp đồng với Jessica, Coridel tiết lộ: “Chúng tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ các hoạt động solo của Jessica cũng như ước mơ kinh doanh thời trang của cô ấy.”

Được biết, solo album của Jessica đã hoàn thành và sẽ sớm ra mắt vào mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng được chọn làm MC cho show truyền hình làm đẹp sắp tới của KBS Beauty Bible, sẽ bắt đầu phát sóng trong tháng 3/2016.

jessica2

Ngoài việc ký hợp đồng độc quyền cùng Jessica Jung, Coridel Ent cũng có kế hoạch tiếp tục phát triển với việc hợp tác cùng nhiều ngôi sao lớn. Đại diện công ty cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ áp dụng sự hiểu biết về kinh doanh và các mối quan hệ quốc tế của mình vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cũng như nâng cao tầm ảnh hưởng của Coridel Ent trên thị trường quốc tế.”

Ca khúc Gravity của Sara Bareilles được Jessica cover trong chương trình Sing A Song for You - bài hát solo đầu tiên của nữ ca sĩ xinh đẹp sau khi rời SNSD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất