Âm Nhạc

Sau sản phẩm mới gây thất vọng, Ariana Grande bất ngờ nhá hàng ca khúc mới, khoe giọng hát tựa thiên thần!

Minh Khôi
Chia sẻ

Khán giả chắc chắn không khỏi nổi da gà khi nghe ca khúc này!

Chỉ cách đây ít phút, Ariana Grande đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn lên các tài khoản mạng xã hội của mình. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như đoạn clip ngắn đó không phải là một bài hát mới toanh từ album Sweetener!

Chỉ vỏn vẹn vài chục giây nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ bùng nổ vì phấn khích

Trong bộ trang phục trắng đơn giản cùng mái tóc bạch kim quyến rũ, nữ ca sĩ No Tears Left to Cry đã cất cao giọng hát đầy kĩ thuật của mình, vang vọng với các nốt luyến láy được xử lí vô cùng điêu luyện, không khác gì một nữ danh ca gạo cội! Đừng quên trước khi có một Ariana Grande của ngày hôm nay, cô từng được gọi là một “tiểu diva”, một “Mariah Carey nhí” nên đừng bất ngờ khi nghe cô nàng đột ngột khoe giọng hát trong trẻo tựa thiên thần đến vậy.

Sweetener chắc chắn sẽ là một album vô cùng thú vị!

Ngay lập tức người hâm mộ xác định đây chính là ca khúc được mang tên Raindrops,một track mang hơi hướng ballad nằm trong album sắp tới Sweetener. Tính đến hiện tại, chúng ta đã có một bản dance pop pha disco No Tears Left to Cry, một bản rap (không mấy thành công) The Light Is Coming và giờ đây là một Raindrops ballad trữ tình. Album Sweetener sắp tới hẳn là một album đa dạng và vô cùng đáng nghe!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất