Âm Nhạc

Sau The Remix, DJ team Bảo Thy được mời ký hợp đồng với hãng thu âm Hà Lan

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng Hoaprox cũng đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi bất ngờ nhận được cơ hội tuyệt vời này.

Sau khi cùng Bảo Thy và Phúc Thiện giành giải Quán quân The Remix 2017, DJ Hoaprox đã bất ngờ ký hợp đồng với hãng thu âm Futurized đình đám Hà Lan. Đây có thể xem là một tin vui, niềm vinh dự lớn của anh chàng DJ trẻ tuổi này.

DJ Hoaprox

Anh chàng cùng Team Bảo Thy chiến thắng tại The Remix 2017.

Hoaprox đã bất ngờ được mời ký hợp đồng với hãng thu âm Futurized.

Đam mê và bắt đầu sáng tác từ năm 14 tuổi, đến nay DJ/ Producer Hoaprox đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người yêu nhạc điện tử tại Việt Nam cùng hàng loạt ca khúc được yêu thích.

Hoaprox cho biết: “Khi nghe tin, tôi đã gần như bật khóc vì sung sướng. Đây là một quá trình nỗ lực rất nhiều, tôi tự hào và hạnh phúc vì đã nhận được cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế. Có thể nói đây là cơ hội để Hòa học hỏi và đưa âm nhạc của mình tiếp cận nhiều hơn với bạn bè quốc tế. Đây là một điều đầy bất ngờ và thú vị vì bản thân hãng thu âm là người chủ động đưa lời mời hợp tác với Hòa trước”.

Hoaprox hiện đang ấp ủ và thực hiện ước mơ được biểu diễn ở các festival, sự kiện âm nhạc lớn trong nước và quốc tế để được học hỏi và đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam ra thế giới, giúp mọi người biết đến nền âm nhạc điện tử nước nhà và tạo tiền đề cho những nghệ sĩ khác vươn lên trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất