Âm Nhạc

Sau nhiều năm vắng bóng, Siu Black tiết lộ xem Quang Hà như 'người đàn ông' của mình

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Siu Black khiến nhiều người nhạc nhiên khi bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo của Quang Hà tại Hà Nội.

Sau thành công của liveshow ở TP HCM, ca sĩ Quang Hà cùng ê-kíp đã có buổi họp báo tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn tiếp theo của Live concert - Trăm năm không quên đến với khán giả thủ đô.

Quang Hà không giấu nổi cảm xúc bất ngờ khi thấy đàn chị Siu Black xuất hiện trong buổi họp báo. Được biết, nữ ca sĩ đã vội vã từ sân bay Nội Bài đến thẳng địa điểm mà không kịp về khách sạn thay quần áo. Vừa đến nơi, “họa mi núi rừng” ngay lập tức lên sân khấu song ca cùng chủ nhân buổi họp báo với ca khúc đình đám Ly cà phê Ban Mê.

Nam ca sĩ Quang Hà

Siu Black và Quang Hà cùng hát Ly cà phê Ban Mê.

Siu Black xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng. Nhiều người nhận xét nữa ca sĩ gầy đi rất nhiều.

Ca sĩ Siu Black cho biết mình rất thích thú khi hát cùng Quang Hà, người mà chị xem như em trai. Nhưng khi hát song ca thì nữ ca sĩ luôn xem Quang Hà như người “đàn ông” của mình.

Nữ ca sĩ núi rừng Tây Nguyên không ngớt lời khen đàn em khi một mình có thể hát liên tục 30 ca khúc trong đêm diễn tại TP HCM.

Bên cạnh đó, Quang Hà còn thuộc hết những ca khúc hít của các khách mời khi song ca cùng nhau.

Ngoài Siu Black, đêm nhạc tại Hà Nội của Quang Hà còn có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên. Tất cả nghệ sĩ tiếp tục hội ngộ và làm bùng nổ sân khấu với những tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Khán giả Hà Nội sẽ được thoả mãn với âm nhạc trong đêm diễn Live concert - Trăm năm không quên tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào 7/10.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất