Âm Nhạc

Sau nhiều năm 'chinh chiến' showbiz, Mr. Đàm vẫn chưa hết duyên với nghề làm tóc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại có dịp trổ tài trong hậu trường MV "Vì anh là soái ca".

Sau khi hé lộ các cảnh quay của MV Vì anh là soái ca, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhá hàng người hâm mộ bằng clip ghi lại toàn cảnh quá trình thực hiện MV với đầy khoảnh khắc vui vẻ, thân thiện giữa nam ca sĩ, ekip và dàn diễn viên khách mời.

Dàn “soái ca” lung linh trong MV.

Được biết, Mr. Đàm tham gia vào gần như toàn bộ quá trình sản xuất, từ khâu phác thảo kịch bản, chỉ đạo sản xuất đến cả việc trực tiếp liên hệ với các diễn viên để mời họ tham gia. Anh còn đích thân tạo kiểu, sấy tóc cho các nghệ sĩ góp mặt trong MV.

Sau nhiều năm “'chinh chiến” showbiz, Mr. Đàm vẫn chưa hết duyên với nghề làm tóc.

Trong lúc ghi hình dưới thời tiết khắc nghiệt, anh liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của mọi người và đặc biệt thể hiện sự quan tâm dành cho Ngọc Thanh Tâm trước và sau khi cô thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm trên không.

Mr. Đàm ân cần chăm sóc Ngọc Thanh Tâm.

Được biết, MV mất gần 2 ngày để hoàn thành những cảnh quay với bối cảnh tại các địa điểm nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Cũ, Thảo Cầm Viên,… dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và được thực hiện bằng dàn máy chuẩn 4K cùng flycam hiện đại. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tính cách hào phóng và tình cảm chân thành. Ngoài nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt còn góp mặt trong MV như Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Bình Minh, doanh nhân Quốc Cường, doanh nhân Nam Phố Xinh, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, chị gái song sinh của Nguyễn Lệ Nam Em,… hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu dành tặng các fan nhân dịp Tết.

Hồ Ngọc Hà

Bình Minh

Xuân Lan

Ca khúc được sử dụng trong MV lần này do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác theo đơn đặt hàng của ông chủ công ty Tiếng Hát Việt. Đây cũng là lần đầu Mr. Đàm thử sức với dòng nhạc tropical. Chỉ sau hơn 2 ngày phát hành, bản audio đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực từ người hâm mộ nhờ giai điệu sôi động, ca từ hài hước, khác với những tình khúc day dứt đầy tự sự Đàm Vĩnh Hưng từng phát hành. MV sẽ được phát hành vào lúc 19h00 ngày 15/1 sắp tới trên kênh youtube chính thức của Đàm Vĩnh Hưng.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường đầy vui nhộn:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất