Âm Nhạc

Sau món quà tặng U23, DJ Minh Trí khiến fan tò mò khi kết hợp DJ Kruise quăng 'thính'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự kết hợp này hứa hẹn đem đến nhiều thú vị cho những người hâm mộ dòng nhạc điện tử.

Minh Trí và Tuấn Kruise đều có thể được coi là cặp đôi DJ “lão luyện” của giới EDM Việt Nam, không chỉ vậy, họ còn là những người anh em rất thân thiết và hiểu nhau trong âm nhạc. Thế nhưng để nói về sự hợp tác thì cả hai lại chưa cùng nhau cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào trước đây.

Minh Trí - Tuấn Kruise

Minh Trí được biết đến là anh chàng DJ/producer tài năng “máu lửa” bậc nhất, chàng DJ từng làm lại ca khúc gây tranh cãi của Chi Pu Từ hôm nay và thường xuyên xuất hiện ở các lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhỏ với những cái tên đình đám của EDM thế giới.

Về Tuấn Kruise, ít ai biết anh là người đã phát hiện ra và tư vấn cho rất nhiều thế hệ DJ tài năng thành danh sau này, có thể kể đến như SlimV, Nimbia hay cả Minh Trí.

Qua những thông tin kèm hình ảnh chung rò rỉ mới đây, các fan của cả hai đang tò mò không biết với màu sắc âm nhạc và phong cách trình diễn khác nhau sẽ cho ra mắt sản phẩm hay dự án nghệ thuật gì. Dù thế nào thì đây chắc chắn là thông tin rất vui và tích cực cho cộng đồng EDM Việt.

Mới đây, Minh Trí cũng đã bắt tay Rocker Nguyễn tung sản phẩm Về nhà thôi - một món quà và như lời chào mừng các chàng trai U23 Việt Nam về với quê nhà trong niềm yêu thương.

Audio Về nhà thôi

Trước đó, anh chàng còn có màn kết hợp với người em DJ Tít làm “nổ tung” một sự kiện âm nhạc khi lần đầu tiên cả hai hòa giọng ca khúc Dòng thời gian trên sân khấu.

Clip màn thể hiện Dòng thời gian từ cặp đôi DJ Minh Trí - DJ Tít.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất