Âm Nhạc

Sau lùm xùm Quỳnh Anh Shyn, Will tặng ca khúc mới cho bạn gái tin đồn

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau phát ngôn gây tranh cãi về bạn gái cũ, cựu thành viên 365 đã dành tặng ca khúc mới cho bạn gái tin đồn Kaity Nguyễn nhân sinh nhật 18 tuổi của cô nàng.

Mới đây, Will vừa có những động thái trở lại cùng âm nhạc sau khoảng thời gian dài tập trung cho điện ảnh. Cụ thể, cựu thành viên 365 đã “song kiếm hợp bích” cùng Kaity Nguyễn trong ca khúc chủ đề của phim điện ảnh mang tên Em chưa 18.

Will và “bạn gái tin đồn” Kaity Nguyễn.

Em chưa 18 là một sáng tác mới thuộc thể loại hiphop pha EDM của bộ đôi thầy trò hot nhất nhì Vpop hiện nay: OnlyC và Lou Hoàng. Trong đó, Only sáng tác nhạc và Lou Hoàng viết phần rap, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng tự mình thể hiện đoạn rap trong ca khúc này. Đặc biệt, Will cũng trổ tài viết một đoạn lời trong bài hát để có thể bộc lộ được sát nhất cảm xúc anh, bởi hơn ai hết, Will chính là người hiểu rõ nhất những tâm tư, tình cảm của nhân vật trong bài hát nhạc phim này.

OnlyC chia sẻ, anh từng hợp tác với nhóm 365 nhiều lần trước đây nên hiểu rất rõ phong cách âm nhạc của từng người. Hơn nữa, OnlyC cũng rất thích giọng hát của Will và cho biết Will thích hợp với việc hát nhạc phim.

Ngoài ra, chàng trai trong ca khúc cũng rất giống với hình tượng Tony của Will trong phim. Chính vì vậy, khi sáng tác Em chưa 18, anh lập tức nghĩ ngay đến việc đưa bài hát này cho Will thu âm.

Chia sẻ về màn song ca với Kaity Nguyễn trong ca khúc mới, Will hài hước cho biết: “Ban đầu ca khúc này không có giọng nữ, chỉ có Will và Lou Hoàng hát thôi. Nhưng trong bài lại có câu “Nhưng mà em chưa 18”, đây cũng là câu đỉnh nhất trong cao trào bài hát, nhưng nếu để Will hát vậy thì kỳ lắm, cho nên Will đã đề cử Kaity cùng thể hiện ca khúc chủ đề này với mình”. Bên cạnh đó, Will cũng tiết lộ: “Ngày thu âm ca khúc Em chưa 18 cũng đúng là ngày sinh nhật của Kaity. Nên có thể xem đây là món quà mà Will tặng cô nàng, chúc mừng Kaity tròn 18 tuổi”.

Mới đây, Will cũng vừa có phát ngôn gây sóng gió về bạn gái cũ là Quỳnh Anh Shyn. Chuyện tình cảm của cựu thành viên 365 luôn là câu chuyện gây chú ý trong dư luận.

Anh cho biết thêm việc thu âm ca khúc cùng Kaity cũng như một cái duyên. Vì mối quan hệ vai diễn của 2 người trong phim và ngoài đời đều khá thân nhau, nên hứa hẹn sự kết hợp mới lạ sẽ giúp tình cảm trong ca khúc càng thêm thăng hoa hơn.

Cùng thưởng thức một số ca khúc solo của Will trước đây:

Nếu như không thể nói nếu như

Sexy Lady

Vì một người - Chờ em đến ngày mai

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất