Âm Nhạc

Sau khoảnh khắc ngã quỵ trên sân khấu, Seolhyun (AOA) lên tiếng trấn an và xin lỗi người hâm mộ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Seolhyun (AOA) đã xin lỗi vì để fan và các thành viên phải lo lắng vì sức khỏe của cô!

Ngày 15/12 vừa qua, sau khi trình diễn xong 4 ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm là Bingle BangleExcuse MeLike A Cat, Heart Attack, Seolhyun (AOA) đã khiến người hâm mộ của nhóm và các thành viên còn lại vô cùng lo lắng về vấn đề sức khỏe của cô khi nhìn thấy thành viên này ngã quỵ xuống sân khấu.

Tình trạng sức khỏe của Seolhuyn tại buổi trình diễn đã khiến fan vô cùng lo lắng.

Không để fan lo lắng cho mình quá lâu, mới đây, Seolhyun đã trấn an và gửi lời xin lỗi tới với người hâm mộ và các thành viên của lại vì để họ phải lo lắng về tình trạng sức khỏe gần đây của mình. Trên Instagram của mình, cô viết: “Xin chào các bạn, tôi là Seolhyun đây. Tôi đã rất ổn cho đến khi tôi lên sân khấu vào ngày hôm qua. Sức khỏe của tôi lúc đó rơi vào tình trạng rất xấu thế nhưng đã có rất nhiều người đã đến buổi biểu diễn nên tôi vẫn cố gắng lên sân khấu.”

Lời chia sẻ của Seolhyun trên Instagram.

Seolhyun tiếp tục chia sẻ: “Tôi đang ở trong nhà vì vậy không khí lạnh buốt ngoài kia sẽ không ảnh hưởng đến tôi. Nhưng trong tương lai, tôi nghĩ tôi nên mặc quần áo ấm hơn. Cuối cùng, cảm ơn các bạn và các thông viên đã quan tâm đến tôi. Tôi thật sự muốn nói xin lỗi đến tất cả mọi người. Tôi sẽ cho các bạn thấy một Seolhyun có tình trạng sức khỏe tốt hơn trong tương lai.”

Một lần nữa chúc Seolhyun sẽ có được tình trạng sức khỏe thật tốt trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất