Âm Nhạc

Sau khi lén lút dời lịch, cuối cùng thì YG cũng chịu xác nhận ngày BlackPink comeback

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, chủ tịch YG Yang Hyun Suk cũng lên tiếng về việc phát hành lightstick mới cho nhóm nhạc nữ 4 thành viên này.

Vừa qua, người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất bình khi phát hiện YG lén lút đổi lịch comeback của BlackPink. Cụ thể, họ đã chỉnh sửa lại tiêu đề ban đầu của thông báo từ “MV cho bài hát mới của BlackPink đã bắt đầu ghi hình…Thử thách ở thể loại mới đáng mong đợi” sang “MV cho bài hát mới sẽ bắt đầu khởi quay sớm… Hãy cùng trông đợi thể nghiệm mới này của chúng tôi”. Nhận ra điều bất thường này, cộng đồng Blink không khỏi thất vọng và lên tiếng đòi lại công bằng cho thần tượng.

Fan bất bình vì chờ mãi không thấy ngày BlackPink comeback.

Thông báo ban đầu mà fan BlackPink nhận được.

Ít lâu sau đã bị đổi từ “đang quay” chuyển thành “sẽ sớm khởi quay” MV mới.

Bằng hành động, một số fan BlackPink đã lên trang instagram cá nhân của chủ tịch YG Yang Hyun Suk để thắc mắc về lịch comeback chính xác của nhóm. Và câu hỏi đã đã có lời đáp trả khi mới đây, YG đăng tải hình ảnh trả lời bình luận giữa ông và người hâm mộ.

YG trả lời người hâm mộ về lịch comeback của BlackPink.

Cụ thể, trong bình luận đầu tiên, fan viết: “Xin hãy cho họ 1 album chứ không phải đĩa đơn kỹ thuật số. Đã bao lâu rồi kể từ khi debut mà họ vẫn chưa có lấy 1 album”, YG trả lời: “Bạn nói đúng và điều đó (việc phát hành đĩa đơn) sẽ không xảy ra lần này”. Bình luận thứ hai hỏi về ngày comeback chính xác của nhóm, và Yang Hyun Suk đã thẳng thắn tiết lộ đó là giữa tháng 6.

YG xác nhận BlackPink sẽ chính thức trở lại vào giữa tháng 6.

Trả lời cho các bình luận tiếp theo, YG hứa sẽ không lùi lịch comeback của nhóm và chuẩn bị cho BlackPink quảng bá album đến hết năm 2018. Cuối cùng, YG gửi lời xin lỗi và hứa rằng BlackPink sẽ trở lại với thật nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời để xứng đáng với sự mong đợi của người hâm mộ. Kèm theo bài đăng là hình ảnh chiếc lightstick màu hồng phấn mà YG sắp phát hành cho BlackPink nhân lần trở lại này.

YG nhá hàng lightstick mới của BlackPink.

Động thái mới của YG khiến người hâm mộ không khỏi “vừa mừng vừa lo”. Mừng vì thần tượng comeback với 1 full album và có hẳn lightstick mới, lo vì sợ lần này “bố Yang” lại tiếp tục “hứa lèo” gây thất vọng. Dẫu sao đi nữa, đây vẫn là một dấu hiệu rất đáng mong chờ đến từ YG và nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink.

Dẫu biết YG có thể thất hứa bất cứ lúc nào, fan vẫn chấp nhận tin tưởng và chờ ngày nhóm chính thức comeback như đã định.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất