Âm Nhạc

Sau Hương Tràm, đến lượt Bảo Anh 'xoáy tim fan' bằng nhạc Mr. Siro

Tuấn Hà
Chia sẻ

Phần lời bài hát thực sự khiến khán giả phải rung động.

Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh trong MV sắp phát hành cùng thời điểm ra mắt đã được ấn định vào ngày 1/11. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ xinh đẹp, đây sẽ là sáng tác tiếp theo từ Mr. Siro mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Bài hát là lời tự sự của cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua cô nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không… ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của tháng ngày mộng mơ, hoa bướm bên nhau với những phút đắm đuối, những nụ hôn từ phía sau,…

Hình ảnh Bảo Anh trong single mới.

Nữ ca sĩ dùng câu hát “Nặng lời nhau đau vỡ trái tim, người tổn thương.. không về” để minh họa cho bức ảnh đặc biệt này.

Mr. Siro đang là 1 trong những cái tên “bảo chứng” cho sự thành công của nhiều ca khúc. Gần nhất là Em gái mưa “gây bão” cộng đồng mạng.

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sự kết hợp tiếp theo của Bảo Anh và Mr. Siro sau một số sản phẩm ballad ghi dấu ấn trước đó như: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm,… Bài hát lần này sẽ lên sóng vào 8 giờ tối 1/11 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc.

Trái tim em cũng biết đau

Yêu một người vô tâm

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất