Âm Nhạc

Sau Halsey, đến lượt Ed Sheeran có tên trong danh sách sao US-UK kết hợp cùng BTS ở album 'Map Of The Soul: Persona'

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như lần này các chàng trai BTS quyết định "chơi lớn"!

Mới đây, Big Hit đã chính thức phát đi thông cáo về album mới của BTS - Map of The Soul: Persona - theo đó, trong album mới nhất này của nhóm, không chỉ có sự góp mặt của Halsey, mà còn có một sản phẩm hợp tác cùng Ed Sheeran - “Hoàng tử tình ca”. Thông tin được ra mắt ngay trước khi album và ca khúc chủ đề được ra mắt, chắc chắn sẽ tăng thêm hiệu ứng cho màn comeback này.

Trong thông cáo này cũng mô tả, ca khúc hợp tác giữa BTS và Ed Sheeran trong album sắp tới là một bản tình ca ngọt ngào có tên Make It Right. Đây chính là ca khúc mà tháng 12 vừa rồi, Suga đã tweet hình ảnh “nhá hàng” và gắn tên Ed Sheeran vào và nói: “Ca khúc này là dành cho anh”. Bẵng đi 4 tháng, những tưởng màn hợp tác ấy đã “chìm vào dĩ vãng”, thì ngày hôm nay, nó đã chính thức thành sự thật, không còn là những tin đồn ngoài lề nữa.

Đoạn tweet của Suga hồi tháng 12.

Make It Right dù chưa ra lò, nhưng khán giả đã có thể đoán được đó sẽ là một bản ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn, đậm chất của Ed Sheeran. Hiện tại, thông tin về việc liệu BTS và Ed Sheeran sẽ cho ra một MV của Make It Right vẫn chưa được công bố - nhưng chắc chắn khán giả toàn thế giới vô cùng ngóng trông được thấy 7 chàng trai nhà Big Hit và nam ca sĩ Perfect cùng đứng chung trong một khung hình.

Dù chỉ mới là teaser nhưng Boy With Luv cũng đem về trên 26 triệu lượt xem trên YouTube!

Hết Halsey hợp tác trong Boy With Luv, giờ đây là Ed Sheeran với Make It Right, BTS liệu còn giấu chúng ta bao nhiêu bí mật? Ca khúc Boy With Luv sẽ được ra mắt vào ngày hôm nay cùng với album Map of The Soul: Persona, liệu những kỉ lục và thành tích nào đang chờ bị phá đây? Chúng ta hãy chờ đợi trong vài tiếng đồng hồ nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất