Âm Nhạc

Sau Dua Lipa, BlackPink tiết lộ 3 nghệ sĩ US-UK mà nhóm mong muốn được hợp tác, câu trả lời sẽ làm bạn bất ngờ!

Lang Hoa
Chia sẻ

Bên cạnh đó còn là những chia sẻ "lần đầu tiết lộ" của BlackPink với truyền thông!

BlackPink hiện tại đang ở Mỹ trong chuyến quảng bá cho ca khúc mới nhất của mình: Kill This Love, “siêu hit” đang nắm giữ danh hiệu: “MV có lượt view cao nhất trong 24h đầu” từ tay Thank U, Next của Ariana Grande. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với chương trình Apple Music's Beast, 4 cô gái tài năng nhà YG đã chia sẻ về những trải nghiệm hợp tác và làm việc trên đất Mỹ.

Chia sẻ trong chuyến “Mỹ tiến” đầu tiên của mình, các cô gái Kill This Love đặc biệt nhấn mạnh đến cảm xúc khi được hợp tác với BlackPink trong bản remix của Kiss and Make Up. Các cô gái đã bày tỏ sự biết ơn của mình khi đích thân Dua Lipa đã tìm gặp mình để bàn về vấn đề hợp tác.

Bên cạnh đó, các cô gái cũng đã chia sẻ khoảnh khắc cả hai lần đầu tiên gặp nhau trong chính concert của Dua Lipa, và đó là lúc màn hợp tác thành hình. Chúng ta cũng nhớ về lần gặp nhau giữa Lisa và Jennie tại concert Dua Lipa tại Hàn Quốc năm ngoái chứ?

Bên cạnh đó, khi được hỏi về nghệ sĩ mà họ muốn hợp tác nhất trong tương lai, cả 4 cô gái đều đã có những câu trả lời khác nhau. Nhưng chúng ta rất hi vọng những màn kết hợp “trong mơ” ấy một ngày nào đó sẽ được hiện thực hóa.

Trong số những cái tên nghệ sĩ Hollywood nhóm muốn hợp tác trong tương lai bao gồm: Dua Lipa (hợp tác lần 2), rapper Tyga, hiện tượng nhạc Alternative tuổi 17 Billie Eilish và nữ nghệ sĩ cá tính Halsey. Câu trả lời làm cho khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Hiện tại, BlackPink đang trong quá trình tập trung quảng bá cho Kill This Love, đồng thời chuẩn bị có sân khấu “để đời” tại Đại nhạc hội Coachella 2019 sắp tới!

Toàn bộ đoạn phỏng vấn ngắn của BlackPink có tại đây.

Cùng đón chờ những thành công và vinh quang tiếp theo của BlackPink trên xứ cờ hoa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất