Âm Nhạc

Sau điện ảnh, Will hứa hẹn trở lại cùng âm nhạc ngay trong tháng 5

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với việc trải lòng về quãng thời gian hoạt động trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, cựu thành viên 365daband cũng ấp ủ loạt dự định âm nhạc đầy thú vị cho năm 2017.

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho điện ảnh, mới đây Will đã hé lộ những kế hoạch trở lại cùng âm nhạc. Cụ thể, ngay trong tháng 5 này anh chàng sẽ phát hành một ca khúc mới. Tuy chưa hé lộ về hình tượng trong sản phẩm nhưng Will cũng khiến fan đứng ngồi không yên vì lời hứa sẽ thực sự bùng nổ trong năm 2017.

Will lạnh lùng trong bộ hình mới.

Vì một người - Sản phẩm âm nhạc solo gần nhất từ Will phát hành tháng 12/2016.

Sau khi 365 tan rã, Will thể hiện mình là một nghệ sĩ giải trí đa năng. Anh chàng thử sức ở điện ảnh, làm MC và đặc biệt vững vàng với vai trò ca sĩ solo. Thời gian qua, sau nhiều phim điện ảnh khác nhau, anh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một chàng diễn viên trẻ luôn chịu khó thay đổi hình tượng cũng như hết mình trong từng vai diễn dù rằng đó chỉ là vai phụ.

Từ một tên cướp hài hước và si tình trong Chờ em đến ngày mai đến một Năm Triều láu cá, bướng bỉnh, hơi có chút tính công tử bột trong Dạ cổ hoài lang đều được Will xây dựng khá thành công. Sắp tới đây, bộ phim Em chưa 18 sẽ khởi chiếu với vai nam chính thuộc về Will. Đây là vai nam chính điện ảnh đầu tiên của Will - đánh dấu bước khẳng định mình rõ rệt trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp.

Sau khi 365 tan rã, Will thể hiện mình là một nghệ sĩ giải trí đa năng.

Anh chàng thử sức ở điện ảnh, làm MC và đặc biệt vững vàng với vai trò ca sĩ solo.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của anh chàng…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất