Âm Nhạc

Sau Celine Dion, CL (2NE1) góp mặt vào 'hội chị em' đến chung vui tại show 'Enigma' của Lady Gaga!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn có hi vọng vào sự kết hợp âm nhạc của cả hai?

Có vẻ như sức nóng từ show diễn Enigma của Lady Gaga đang ngày càng lan rộng khi mới đây, người ta đã bắt gặp CL, nàng trưởng nhóm 2NE1, có mặt tại khán đài V.I.P cùng với Nhà thiết kế Alexader Wang, cổ vũ Mẹ Quái vật vô cùng cuồng nhiệt!

Trong bức ảnh, ta có thể thấy cô nàng CL trong mái tóc nhuộm vàng cá tính, selfie cùng nhà thiết kế gốc Châu Á lừng danh, trên tay cầm một chiếc túi vật phẩm lưu niệm của show diễn Enigma.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay sau đêm diễn, CL và Lady Gaga đã có một bức ảnh chụp cùng với nhau trong hậu trường, cùng với Alexader Wang, người thiết kế trang phục chính cho show diễn Enigma của Lady Gaga. Gaga trong bộ trang phục đầy táo bạo dùng riêng cho show diễn, còn CL với trang phục đen và quả kính đen “siêu ngầu”. Ngắm nhìn khoảnh khắc này, fan của cả hai có nghĩ đến một sự kết hợp không nhỉ? Rõ ràng, phong cách âm nhạc của cả hai có khá nhiều điểm tương đồng, mà khi kết hợp, chắc chắn sẽ là một “bom tấn”!

Có vẻ như, các sao quốc tế đều đang thu xếp lịch trình để đến dự show diễn Enigma của Lady Gaga tại Las Vegas. Và có thể nói không ngoa khi có thể kết luận: Enigma chắc chắn sẽ là một trong những concert hoành tráng và đáng bỏ tiền đi xem nhất năm 2019!

Show diễn mặc dù chỉ mới trải qua những buổi đầu tiên, nhưng nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực, đặc biệt là sự hài lòng tuyệt đối từ các Little Monsters!

Lady Gaga mở màn đêm diễn tại Las Vegas.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất