Âm Nhạc

Sau bom tấn phòng vé 'Cua lại vợ bầu', Anh Tú da diết nhắc về người cũ: Cô gái này là ai?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không lợi dụng sức nóng sau “Cua lại vợ bầu” để tiếp tục ghi dấu trong lĩnh vực điện ảnh, Anh Tú khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi tung ra MV Lyrics ca khúc “Nếu không là mãi mãi” đầy da diết.

Mới đây, Anh Tú chính thức tung MV Lyrics ca khúc Nếu không là mãi mãi. Đây là một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ - diễn viên kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Với giai điệu da diết cùng những ca từ gợi tả nỗi buồn cô đơn, trống vắng, ca khúc là lời tâm tư của một chàng trai vẫn còn nặng lòng hướng về người cũ.

Anh Tú trở lại đường đua âm nhạc trong MV Lyrics Nếu không là mãi mãi.

Ngay sau khi đăng tải, Nếu không là mãi mãi đã nhận được đông đảo phản hồi tích cực từ các bạn trẻ. Anh Tú cũng tiết lộ sau MV Lyrics, MV chính thức của ca khúc sẽ được tung ra vào cuối tháng 3 tới, hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Nói về sự trở lại đường đua Vpop, nam diễn viên cho biết: “Bên cạnh diễn xuất, từ lâu ca hát đã là một niềm đam mê rất lớn trong Tú. Sau một thời gian dài tập trung cho lĩnh vực phim ảnh, Tú quyết định sẽ đầu tư nhiều hơn cho niềm đam mê này. Trong năm nay, Tú sẽ cho ra mắt nhiều ca khúc và ‘Nếu không là mãi mãi’ là một trong số đó”.

Thời gian qua, Anh Tú nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi đảm nhận vai Quý Khánh trong bộ phim điện ảnh Cua lại vợ bầu. Cùng với Trấn Thành và Lan Ngọc, nam diễn viên đã ghi dấu khá mạnh mẽ với khả năng diễn xuất thu hút. Vượt qua Em chưa 18, bộ phim chính thức vượt trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 176,5 tỷ đồng.

Đối với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ, Anh Tú không phải gương mặt xa lạ khi là một trong những diễn viên được chú ý nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Anh Tú còn hoạt động với vai trò ca sĩ với một số ca khúc đã ra mắt như Giấc mơ không nhoà, Ngày trôi qua nhanh, Chờ em, Let me know,… Cùng thưởng thức giọng ca Anh Tú trong MV Lyrics và chờ đợi MV chính thức Nếu không là mãi mãi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất