Âm Nhạc

Sau biến cố, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai 'mối tình' 14 năm

Tít Trắng
Chia sẻ

Đồng thời, nam ca sĩ sẽ trích 20% số tiền bán vé trong liveshow sắp tới để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Mặc dù đang vừa trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Anh tiếp tục tập luyện cho 2 liveshow Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát. Giọng ca hải ngoại Thanh Hà cũng có mặt để cùng nam ca sĩ tổng duyệt các tiết mục trong đêm diễn.

ton_2595

Để chuẩn bị cho hai đêm Diamond Show tại Nha Trang và Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng đã dành 4 giờ đồng hồ để tập chương trình và chọn trang phục cùng nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà.

Buổi tập bắt đầu từ trưa nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà đã có mặt tại địa điểm tập luyện từ trước đó 1 giờ đồng hồ. Họ trò chuyện sôi nổi về các tiết mục sẽ thể hiện trong chương trình. Hình ảnh nam ca sĩ trìu mến cầm tay, âu yếm đàn chị trên sân khấu, cùng hòa giọng trong những tình khúc gắn liền với tên tuổi của họ đã làm người đối diện tạm quên đi những chuyện xung quanh đời tư của Mr. Đàm trong thời gian gần đây.

ton_2641

Những cử chỉ tình cảm, quan tâm của họ dành cho nhau càng minh chứng cho tình nghệ sĩ gắn bó của cặp đôi.

ton_2632

ton_2702

Sau khi say sưa tập luyện, anh còn đưa Thanh Hà đến một cửa hàng thời trang chuẩn bị váy áo cho đêm diễn đặc biệt của cả hai vào tháng 1/2017.

ton_2721

Hai người tỏ ra khá hào hứng khi cùng thảo luận, đưa ra những ý tưởng về trang phục, thiết kế sân khấu cho sự kiện sắp tới.

ton_2714

Những hình ảnh thân thiết của họ làm khán giả càng nóng lòng xem được màn song ca của hai giọng ca nổi danh.

Đàm Vĩnh Hưng gọi người bạn của mình là “người tình” trong âm nhạc. Thanh Hà bật mí, Đàm Vĩnh Hưng là một “cố vấn” thời trang cho cô mỗi khi cả hai đi diễn. Lần nào gặp, đặc biệt là trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ, giọng ca Chìa khóa tình yêu cũng rủ rê đàn em đi chơi, tìm những nơi mua sắm độc nhất vô nhị mà ít ai biết đến để săn đồ độc. Đây cũng là sở thích chung của cả hai. Nhắc về người chị này, Mr. Đàm chia sẻ: “Có lẽ vì cùng quê nên cả hai khá thân thiết với nhau. Chị Hà rất đời, đời từ cách nói chuyện đến phong cách sống. Đây cũng là điểm tương đồng giúp chúng tôi giữ được mối thân tình đến hiện tại”.

ton_2727

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, anh và Thanh Hà sinh ra tại vùng đất Quảng Nam, cùng lớn lên và lập nghiệp xa quê. Họ đã có tình bạn kéo dài trong suốt 14 năm qua từ ngày “Ông hoàng nhạc Việt” còn chưa nổi tiếng.

ton_2731

Đây cũng là lý do nam danh ca quyết định mời bằng được đàn chị về nước để tham gia 2 show diễn cá nhân, trong đó có một đêm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng. Mr. Đàm hy vọng, sự kết hợp của anh và Thanh Hà lần này sẽ chạm được vào trái tim của khán giả.

Được biết, show Lời tình mùa đông vào tối 17/12 sẽ được tái hiện lại một phần trong Diamond Show bởi dù được đón nhận bởi hơn 2500 khán giả nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đủ. Hai đêm Diamond Show tại Nha Trang (1/1/2017) và Đà Nẵng (7/1/2017) được Đàm Vĩnh Hưng lên kế hoạch thực hiện theo yêu cầu của các fan. Anh chia sẻ, có rất nhiều khán giả nhắn nhủ, mong được xem lại liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát - từng để lại dấu ấn bởi chất lượng nghệ thuật và quy mô đầu tư khủng. Đặc biệt, Đà Nẵng - Quảng Nam cũng chính là quê hương của “Ông hoàng nhạc Việt” và nữ ca sĩ Thanh Hà. Hai người đồng hương mong muốn đem những tiết mục tuyệt vời nhất cùng niềm tự hào về với vùng đất mà đã sinh ra và lớn lên.

TON_2600

Đồng cảm với nỗi khó khăn của đồng bào nghèo miền Trung và các khu vực lân cận như Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định…, Mr Đàm quyết định trích 20% tổng doanh thu bán vé của Diamond Show để san sẻ cùng bà con.

TON_2597

Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng đã kêu gọi và nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong ekip, anh em nghệ sĩ, mạnh thường quân và doanh nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất