Âm Nhạc

Sau 24h ra mắt, Sóng gió của Jack và K-ICM đạt được lượt xem bao nhiêu?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau 24h lên sóng, sản phẩm mới của Jack và K-ICM đã chạm tới con số....

Tối ngày 12/7, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã chính thức ra mắt trong sự trông đợi của rất nhiều người hâm mộ. Sóng gió tiếp nối chuỗi màu sắc âm nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc Phận. K-ICM khiến người nghe thích thú khi tiếp tục sử dụng công thức nhạc cụ dân tộc phối hợp trên nền nhạc EDM hiện đại và sôi động. Và bạn có tò mò sau 24h lên sóng, sản phẩm mới của jack và K-ICM đã chạm được tới con số nào không?

Sau 24h, MV Sóng gió đã đạt bao nhiêu lượt xem?

Tính tới thời điểm hiện tại, MV Sóng gió đã đạt hơn 10,2 triệu lượt xem sau 24h lên sóng. Một con số khá xứng đáng với những tâm huyết mà Jack và K-ICM đã bỏ ra. Với phần âm nhạc quen thuộc đã từng làm nên thương hiệu của những bản hit trước đây như Hồng nhan, Bạc phận cùng với phần MV mang đậm drama đã giúp cho Sóng gió thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

MV đạt được hơn 10,2 triệu lượt xem sau 24h ra mắt.

Trước đó, cũng chỉ sau 12 giờ lên sóng, MV Sóng gió đã nhanh chóng lọt top 2 trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Kết quả này cũng không nằm ngoài dự đoán bởi ngay từ khi ra mắt, sản phẩm của Jack và K-ICM đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bằng chứng là ngay tại thời điểm công chiếu, Sóng gió đã lọt top 4 MV có lượt xem cao nhất toàn cầu với 181,755 lượt xem MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với Thank U, Next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view). Có thể thấy được, ngay từ thời điểm công bố dự án này, Jack và K-ICM đã nhận được rất nhiều sự trông đợi từ khán giả cũng như người hâm mộ. Và kết quả mà Sóng gió thu về được thật sự rất tuyệt vời.

Với những thành tích vô cùng ấn tượng thế này, chắc chắn trong thời gian tới Sóng gió sẽ tiếp tục đạt thêm những thành công khác nữa. Với sự đầu tư và hoạt động nghiêm túc, Jack và K-ICM đang ngày càng chứng tỏ được thực lực của mình cũng như nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Xem thêm: Sóng gió của jack và K-ICM đạt #1 trending Youtube 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất