Âm Nhạc

Sau 2 ngày lên sóng, MV comeback của Chi Pu xuất sắc giữ vị trí 'ngôi vương' top 1 trending Youtube Việt Nam

An Chi
Chia sẻ

Đây quả là thành tích đáng mừng với những nỗ lực của Chi Pu và ekip với sản phẩm trở lại.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Chi Pu đang vô cùng vui mừng và tự hào trước thành tích mới nhất của thần tượng. Cụ thể, sau 2 ngày lên sóng, sản phẩm comeback Anh ơi ở lại của nữ ca sĩ đã chính thức vươn lên vị trí “ngôi vương” top 1 trending và sở hữu hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Đây là thành tích mà những người yêu mến Chi Pu đã vô cùng chờ đợi bởi kể từ khi trở lại “đường đua” Vpop, Anh ơi ở lại đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả khi được share “rần rần” trên mạng xã hội.

Hình ảnh đầy sắc sảo của Chi Pu trong MV.

Với sự đầu tư của mình, sản phẩm nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả.

MV Anh ơi ở lại hiện đã xuất sắc giữ top 1 trending Youtube Việt Nam.

Anh ơi ở lại là sản phẩm trở lại của Chi Pu sau 5 tháng vắng bóng. Trái với kịch bản cung đấu drama như dự đoán, MV đã gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hóa thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bị thương.

Vẫn giữ tình tiết then chốt của câu chuyện cổ quen thuộc nhưng khai thác dưới góc nhìn của Cám, MV mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đầy cảm xúc về nhân vật vốn được cho là phản diện. Cám trong Anh ơi ở lại là một cô gái yêu hết lòng nhưng không được hồi đáp, “mặc kệ đúng sai” làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng.

Thành tích và lượt view trong MV của Chi Pu một lần nữa được dự đoán sẽ còn tăng hơn nữa trong thời gian tới.

Một lần nữa xin được chúc mừng Chi Pu và ekip.

MV Anh ơi ở lại

Xem thêm: Lần đầu hát ballad, tung MV cổ trang 'Anh ơi ở lại' - Chi Pu khẳng định: ‘Không thể so sánh vai Cám của tôi với Ninh Dương Lan Ngọc’

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất