Âm Nhạc

Sara Lưu: 'Tôi không muốn dựa dẫm Dương Khắc Linh, anh ấy bắt tôi dựa đấy chứ!'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Chiều 3/12, buổi họp báo ra mắt MV Em còn lại gì của nữ ca sĩ Sara Lưu đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Dù đây không phải ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp nhưng với tâm huyết và niềm tin sẵn có, nữ ca sĩ quyết định chọn Em còn lại gì làm sản phẩm debut cho mình. Đối với Sara Lưu, đây là ca khúc sẽ được khai thác triệt để lợi thế mà cô có được trong quá trình được đào tạo thanh nhạc bài bản tại Nhạc việc và quá trình luyện thanh tại Hàn Quốc. Đây cũng là bài toán mà nhà sản xuất Dương Khắc Linh muốn đạt đến bởi theo anh Sara Lưu có ưu thế nổi bật khi thể hiện những bản tình ca với cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng.

Poster MV Em còn lại gì của Sara Lưu.

MV Em còn lại gì

Cũng tại đây, Sara Lưu đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc “dựa dẫm” vào nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cô cho biết: “Tôi không dựa dẫm mà là do anh Linh bắt tôi dựa vào anh ý đấy chứ (cười). Đã từng có lúc tôi đưa ra ý kiến là mua bài của nhạc sĩ khác nhưng anh Linh không đồng ý”. Dương Khắc Linh nói thêm: “Giá mua bài của các nhạc sĩ hạng A khá mắc vậy tại sao Sara Lưu không hát nhạc của tôi”.

Sara Lưu khẳng định không dựa dẫm vào Dương Khắc Linh.

Clip Sara tiết lộ Dương Khắc Linh bắt cô “dựa” vào mình

Bên cạnh đó, Sara Lưu cũng chia sẻ về khoảng thời gian sau thành công của ca khúc Đừng như thói quen, cô tâm sự rằng khi đó đi đến đâu cũng hát bài này cũng khiến khán giả nhàm chán và cho rằng bản thân chỉ có một bài hát. Sau đó cô có đặt ra những kế hoạch về sản phẩm tiếp theo và suy nghĩ cho ra mắt một ca khúc về tình yêu đẹp hay câu chuyện buồn.

Sara Lưu nói thêm, trước khi thực hiện Em còn lại gì, cô cũng gặp khá nhiều chuyện buồn nên đã đặt hết tâm tư tình cảm vào trong sản phẩm lần này. Tuy nhiên, Sara Lưu khẳng định đó là những chuyện buồn cá nhân còn chuyện tình yêu thì hiện tại vẫn rất tốt.

Em còn lại gì là sản phẩm mà Sara Lưu đặt nhiều tình cảm và tâm huyết vào trong ca khúc.

Cô không quên chia sẻ chuyện tình yêu của mình với Dương Khắc Linh hiện tại đang rất tốt.

Clip Sara Lưu khẳng định chuyện tình cảm với Dương Khắc Linh đang rất tốt

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất