Âm Nhạc

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Luu 'tung chiêu' nhắc nhẹ việc lì xì Tết trong MV mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sara Luu vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Lớn rồi còn ham lì xì.

Tối ngày 11/1, Sara Luu đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Lớn rồi còn ham lì xì, với sự tham gia diễn xuất của bé Minh Hằng. Đây là ca khúc được chắp bút bởi chính ông xã của Sara Luu - Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cũng tham gia một vai “cameo” nho nhỏ trong sản phẩm lần này của nữ ca sĩ.

Sara Luu mới đây đã cho ra mắt MV mới.

Ngay từ cái tên chắc chắn nhiều người đã đoán được nội dung MV lần này sẽ vô cùng tưng bừng khi nhắc về việc… lì xì Tết, một thông lệ rất được “yêu thích” dịp đầu năm mới. Xuyên suốt MV, Sara Luu và bé Minh Hằng chắc chắn sẽ khiến người xem thích thú vì lối diễn xuất dễ thương và vô cùng nhí nhảnh. Bên cạnh đó, những phân đoạn rực rỡ màu sắc Tết cổ truyền trong MV cũng là một điểm cộng lớn.

Về phần âm nhạc, vì là ca khúc viết về Tết thế nên giai điệu của Lớn rồi còn ham lì xì rất tươi vui và rộn ràng. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã viết nên một ca khúc giúp cho Sara Luu khoe được chất giọng ngọt ngào, trong trẻo vốn có của mình. Đi cùng đó là phần lyric vô cùng đơn giản, dễ nhớ nói hộ nỗi lòng của nhiều người muốn được lì xì trong dịp Tết đến Xuân về dù đã… có tuổi.

Lớn rồi còn ham lì xì - Sara Luu

Với sản phẩm lạc quan, vui tươi về cả âm nhạc lẫn hình ảnh, Tết rồi còn ham lì xì hứa hẹn sẽ là một ca khúc vô cùng phù hợp để replay vào dịp đầu năm, nhắc nhở “nhẹ” người thân một cách ý nhị thế này thì ai nỡ… từ chối?

Xem thêm: Sara Lưu kề cận cùng Dương Khắc Linh tại buổi luyện tập cho thí sinh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất