Âm Nhạc

Những sao Việt nào đứng về phía Orange và Lyly trong ồn ào với Châu Đăng Khoa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu chuyện giữa Orange - LyLy - Châu Đăng Khoa nhận được nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp.

Có thể nói ồn ào đấu tố giữa Orange - LyLy - Châu Đăng Khoa đang là scandal nóng nhất mạng xã hội thời điểm này. Sau khi hai nữ ca sĩ đưa ra những mâu thuẫn, bất cập trong tài chính và hoạt động của công ty Superbrothers, loạt nghệ sĩ của làng giải trí cũng nhanh chóng lên tiếng xoa dịu tình hình.

Không khó để nhận ra trong bài đăng của Orange và LyLy đều có sự xuất hiện của những người đồng nghiệp như: streammer ViruSs, ca sĩ Andie Nam Trương, ca sĩ Hoàng Đức Thịnh, ca sĩ Miko Lan Trinh,… Hầu hết đều không nói rõ quan điểm sẽ đứng về phe nào, tuy nhiên mục đích chính vẫn là muốn an ủi Orange và LyLy.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Mew Amazing (Tác giả Thật bất ngờ, Diva, Sáng mắt chưa) cũng đã lên tiếng ủng hộ Orange trên trang cá nhân của mình. Nam nhạc sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho sự thẳng thắn của Orange và không ngần ngại đưa ra đề nghị hợp tác với nữ ca sĩ. Hành động của Mew Amazing đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tính đến hiện tại, phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngừng “triệu hồi” anh chàng khi mà mới đây, LyLy lên tiếng cho biết bài đăng trên Facebook của mình đã bị người nào đó report.

Có thể thấy được những ngày vừa qua, Châu Đăng Khoa đang là tâm điểm của ồn ào khi liên tiếp xảy ra những câu chuyện đầy drama xoay quanh nam nhạc sĩ. Chắc chắn ồn ào công ty Châu Đăng Khoa với hai nữ ca sĩ Orange và LyLy sẽ còn nhiều diễn biến hấp dẫn trong thời gian tới.

Xem thêm: Khói bị dân mạng 'dập' tơi tả vì phát ngôn nhạy cảm giữa ồn ào Orange - Châu Đăng Khoa

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất