Âm Nhạc

Sao Việt thể hiện tình yêu với mẹ như thế này, bạn thì sao?

JoongKi
Chia sẻ

Bày tỏ tình cảm với mẹ có thật sự khó như một số bạn trẻ vẫn chia sẻ không? Hãy nhìn Sơn Tùng, Đông Nhi,... để biết câu trả lời cho chính mình.

Dù ở thời đại nào và bất cứ nơi đâu, với phận làm con, chúng ta luôn dành sự yêu thương, tôn trọng nhất đối với đấng sinh thành. Thế nhưng, không phải ai cũng sẵn sàng thể hiện điều đó ra bên ngoài. Nếu bạn là một trong số đó, thì hãy một lần nhìn vào những sao Việt này. Bản thân họ là nghệ sĩ được đông đảo khán giả tung hô và yêu quý, thế nhưng với gia đình, họ vẫn là những người con hiếu thảo không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho người thân ngay trên sân khấu trình diễn, nhất là đối với mẹ, người phụ nữ yêu thương bạn nhất trên thế gian này. 

Là một người con hiếu thảo, Sơn Tùng không ngần ngại thể hiện tình cảm với người thân ở mọi nơi. Trong liveshow Chuyến bay đầu tiên, anh mời cả gia đình gồm bố mẹ và em trai lên sân khấu để tâm sự cùng khán giả.

Đặc biệt, trước đó, nam ca sĩ đã có phần hát song ca Mẹ yêu cùng nhạc sĩ Phương Uyên. Trong khi trình diễn, Sơn Tùng bước xuống tận hàng ghế khán giả, nơi mẹ anh đang ngồi chấm nước mắt vì xúc động để ôm chầm và tặng hoa cho mẹ.

Sơn Tùng hát Mẹ yêu và xuống tận hàng ghế khán giả ôm mẹ.

Điểm lặng đầy ý nghĩa trong liveshow hoành tráng vừa qua của Đông Nhi là khi cô bất ngờ di chuyển xuống sân khấu để tặng hoa cho mẹ của mình. Nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào và gửi lời cám ơn đến bố mẹ đã âm thầm ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài.

Khoảnh khắc cô và mẹ ôm nhau khóc khiến tất cả mọi người cũng phải rơm rớm nước mắt theo.

Clip Đông Nhi không kìm được nước mắt khi cất tiếng hát ca khúc Lời ru cho con gửi tặng bố mẹ. (Fancam: FC Đông Nhi HCM)

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Con sẽ sống vì mẹ, nhưng với sự xuất hiện của mẹ trên sân khấu, nữ ca sĩ đã rất xúc động, nghẹn ngào nước mắt.

Giang Hồng Ngọc thể hiện Con sẽ sống vì mẹ bên cạnh mẹ cũng là người phụ diễn cho cô trong tiết mục.

Đây được xem là tiết mục ấn tượng nhất trong liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc khi mẹ của nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng và thể hiện ca khúc Lệ đá. Hồng Ngọc đã rơi nước mắt vì sự xuất hiện của mẹ trong liveshow của mình.

Mẹ Hồng Ngọc bất ngờ xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong tiết mục Lệ đá

Trong một cuộc thi âm nhạc, Trung Quân Idol lần đầu tiên đưa mẹ lên sân khấu hát cùng ca khúc Trên đỉnh Phù Vân vô cùng thành công. Khán giả không ngừng tán thưởng khi thấy mẹ của nam ca sĩ có giọng hát bay bổng và điêu luyện.

Nhân Ngày của Mẹ 14/5, các bạn trẻ đừng ngần ngại, đừng mắc cỡ và đừng tiếc chi một lời nói thương yêu, câu chúc hay chỉ đơn giản là cái ôm thật chặt người phụ nữ của đời mình, bởi đó chính là điều hạnh phúc nhất mà những người mẹ mong có được từ đứa con thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất