Âm Nhạc

Sao Việt ngày trở lại sân khấu sau nghỉ dịch: Noo Phước Thịnh bật chế độ ‘soái ca’, Jack lần đầu live #L1TCT giữa ngàn tiếng reo hò

Anh Min
Chia sẻ

May mắn thay, nghỉ dịch vẫn chưa đủ lâu và các ca sĩ của chúng ta vẫn nhớ cách cầm mic bằng tay chứ không phải bằng chân.

Sau khoảng thời gian dài “trú ẩn” ở nhà vì dịch bệnh Covid-19, các nghệ sĩ đã bắt đầu quay trở lại guồng công việc với những show diễn hát live phục vụ trực tiếp khán giả. Hãy cùng theo dõi xem trên những sân khấu đầu tiên trong ngày trở lại này, các ca sĩ có còn… nhớ cách hát không nhé.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh mới đây cũng vui mừng kheo hình ảnh trên sân khấu một sự kiện âm nhạc. Điều gây chú ý nhất chính là vẻ ngoài lột xác so với khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, khi còn râu ria rậm rạp, tóc tai dài ngoằn, ngầu thì có ngầu nhưng lại không phải gout của đa số các cô gái. Bản thân chính chủ cũng phải than trời vì không thể ra ngoài đi cắt tóc.

Soái ca Noo Phước Thịnh cũng không thể tránh khỏi kiếp làm nạn nhân của Covid-19.

Còn bây giờ thì với gương mặt nhẵn nhụi, diện cây vest xanh đen bảnh bao, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đã quay trở về với hình tượng soái ca ngày nào. Người hâm mộ cũng mừng rỡ bày tỏ sự thích thú với “giao diện” mới này. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi chính là câu nói dành cho nhan sắc của Noo Phước Thịnh phiên bản before-after mùa dịch.

Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip nam ca sĩ hát live ca khúc Là 1 thằng con trai. Được biết, sự kiện mà Jack biểu diễn chính là đêm hội mà nam ca sĩ dành cho những người đam mê hát cover hoặc dance cover ca khúc Là 1 thằng con trai. Đồng thời, đây cũng chính là sân khấu hát live #L1TCT đầu tiên từ thời điểm ca khúc ra mắt cho đến nay.

Jack hát live Là 1 thằng con trai

Sự xuất hiện của Jack đã khiến cho không khí chương trình nóng hơn bao giờ hết, tiếng hò reo, cổ vũ vang lên không ngớt. Và không làm người hâm mộ thất vọng, Jack đã mang đến sân khấu trình diễn vô cùng sôi động, bùng nổ, truyền lửa đến hàng trăm khán giả có mặt tại đêm diễn đặc biệt này. Giọng hát live khỏe khoắn kết hợp cùng vũ đạo dễ thương của ca khúc đã khiến Jack ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả có mặt.

Erik 

Ra mắt từ đầu tháng 5 nhưng vì tình hình dịch bệnh nên Erik vẫn chưa thể có một sân khấu chính thức nào để quảng bá cho Em không sai chúng ta sai. Mãi đến tối 22/5, trong một sự kiện âm nhạc, ca khúc mới có bản live đầu tiên từ chính chủ. Vẫn với chất giọng không lẫn vào đâu được và khả năng live tốt, đầy cảm xúc, Erik kéo theo đông đảo khán giả bên dưới cùng hoà giọng hát theo anh, tất cả tạo nên một tiết một đáng nhớ.

Erik live Em không sai chúng ta sai

Đức Phúc 

Mới đây, đoạn clip Đức Phúc hát live ca khúc Hơn cả yêu tại một buổi tiệc khai trương của Trường Giang đang nhận được sự chú ý từ khán giả. Xuất hiện trong đoạn clip, Đức Phúc trình diễn trước sự theo dõi của những anh chị em đồng nghiệp như: Ngô Kiến Huy, Chi Dân, Anh Tú, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật,…

Có thể thấy giọng hát của Đức Phúc ngày càng tình cảm, ngọt ngào khi thể hiện những bản nhạc ballad nhẹ nhàng thế này.

Tuy nhiên, sự chú ý của khán giả không chỉ dành cho Đức Phúc mà còn “va” vào người đàn ông đang ôm đàn guitar đệm nhạc phía sau. Không khó để nhận ra người “nhạc công” này chính là danh hài nổi tiếng của Việt Nam – Chí Tài. Việc một nghệ sĩ có thâm niên như Chí Tài chịu đứng ra đệm đàn cho những ca khúc trẻ trung của một ca sĩ trẻ như Đức Phúc quả thật khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú. Khán giả đã không tiếc lời khen cho giọng của Đức Phúc cũng như màn đệm đàn đầy tình cảm đến từ vị trí của danh hài Chí Tài.

Ít ai biết, nam danh hài còn có khả năng sáng tác.

Đức Phúc hát live tại tiệc khai trương của Trường Giang

Trúc Nhân 

Trúc Nhân là một trong những ca sĩ được trở lại sân khấu khá sớm. Cũng bởi vì nghỉ dịch quá lâu mà trong một đoạn clip hài hước với Quang Trung, Ali Hoàng Dương, bộ 3 đã tâm sự rằng họ thèm make up, thèm mặc đồ đẹp, thèm cầm micro,… Quang Trung còn phải thốt lên: “Lâu quá rồi chưa đi diễn, bây giờ đi hát lại không biết cầm micro bằng tay hay bằng chân”.

Hát bằng tay… hay bằng chân bây giờ?

May thay là Trúc Nhân còn nhớ ra là phải cầm mic bằng tay chứ không phải bằng chân nên vẫn hoàn thành tiết mục một cách trọn vẹn. Cũng như khán giả sau một mùa dịch dài hạn thì vẫn còn thuộc vanh vách bản hit Sáng mắt chưa nên hát theo khá đồng đều.

Trúc Nhân cùng “dàn đồng ca” Sáng mắt chưa 

Ali Hoàng Dương

Chỉ mới quay trở lại sân khấu lần đầu tiên sau dịch nhưng Ali Hoàng Dương đã diện nguyên cây hồng nổi bật như muốn chặt chém cả showbiz. Hari Won cũng có mặt bên dưới khán đài sự kiện này, cô là người ghi lại đoạn clip biểu diễn của cậu em thân thiết và đăng tải lên story của mình.

Ali Hoàng Dương trên sân khấu diễn live

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất