Âm Nhạc

Sao Việt biểu diễn và loạt chuyện 'dở khóc dở cười', nằm mơ cũng không dám thấy

Tuấn Hà
Chia sẻ

Phi Nhung, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng,... hẳn không thể quên những kỷ niệm trên sân khấu "nhức nhối" này.

Đó giờ người ta vẫn mường tượng về nghề cầm ca một cách đầy lung linh: Luôn xuất hiện đẹp, sân khấu rực rỡ, khán giả cổ vũ cuồng nhiệt,… Sự tưởng tượng đó không sai nhưng chưa đủ đầy. Một số câu chuyện “dở khóc dở cười” sau đây sẽ giúp bạn biết thêm về những gì mà nghệ sĩ đã phải trải qua.

Phi Nhung tặng tiền cho khán giả mất vàng trong đêm nhạc

Vừa qua, sự việc khán giả đi xem đêm nhạc có sự xuất hiện của Phi Nhung và vô tình mất… 1 cây vàng khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. Chuyện là sau khi mất tư trang trị giá lên đến hơn 30 triệu, người này đã quyết định lên thẳng sân khấu đòi tiền BTC. Hẳn Phi Nhung chắc cũng chưa dám nghĩ tới viễn cảnh đang hát mà phải đứng giải quyết sự việc “trời ơi đất hỡi” này. Sau cùng, cô quyết định gửi tặng “nạn nhân” 10 triệu. Mà thực ra chẳng biết ai mới thực là “nạn nhân” trong chuyện này: Phi Nhung hay người khán giả kia?

Người ta ủng hộ Phi Nhung trong việc tặng khán giả mất vàng 10 triệu. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đây không phải lỗi của cô và nữ danh ca không cần quá tử tế như thế.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc.

Duy Mạnh đang hát thì bị khán giả say xỉn đánh tới tấp

Chẳng biết nếu có nhật ký riêng thì trong cuốn sổ đó Duy Mạnh có dành 1 trang đặc biệt để viết về “Sự việc bị đánh ở Quảng Trị” hay không? Nghe đau xót nhưng đó lại là sự thật. Chuyện là trong một buổi biểu diễn tại tỉnh này, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen bất ngờ bị một khán giả lao lên sân khấu và hung hãn đánh tới tấp.

Sự việc được lực lượng an ninh ngăn chặn kịp thời. Khán giả quá khích đã gửi lời xin lỗi tới Duy Mạnh cùng lý do say xỉn dẫn đến hành động không tỉnh táo. Hẳn bạn sẽ bất ngờ với cách Duy Mạnh giải quyết sự việc thiếu văn minh này. Nam ca sĩ đã cố gắng hát trọn vẹn tiết mục và còn gửi đến vị khách kia 2 triệu VNĐ sau khi nhận ra mặt anh ta bị sưng bầm.

Khán giả hành hung Duy Mạnh ngay trên sân khấu vì say rượu.

Nam ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành nốt phần trình diễn.

Mỹ Tâm xin nhân viên an ninh để… fan lên tặng hoa

Nếu như câu chuyện tiêu cực từ vị khán giả trong đêm nhạc Duy Mạnh khiến bạn cảm thấy khó chịu thì hãy lấy lại cân bằng với sự việc “dở khóc dở cười” từ Mỹ Tâm sau đây. Chẳng là trong 1 đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, khỏi phải nói lượng fan Họa mi tóc nâu tới cổ vũ cô đông đảo cỡ nào. Đó cũng chính là lý do nhân viên an ninh đã khó khăn hơn với FC Myta trong việc tiếp cận thần tượng.

Nhận ra sự việc 1 fan không thể lên sân khấu tặng hoa cho mình, Mỹ Tâm đã có khoảnh khắc trò chuyện vô cùng dễ thương. Cô thẳng thắn yêu cầu cho phép fan lên tặng hoa mình và còn nhắn riêng với người hâm mộ: “Nếu sau này không được lên tặng hoa cho chị. Em cứ nói là anh bảo vệ đẹp trai ơi, cho em lên tặng hoa cho chị đẹp gái Mỹ Tâm. Như vậy không ai từ chối em cả”. Khoảnh khắc ngọt ngào khiến SVĐ như “vỡ òa”. Tuy nhiên, hẳn đây cũng là 1 trong những kỷ niệm khó quên của giọng ca gốc Đà Nẵng tại Hà Nội.

Từ 09:20, phần giao lưu dễ thương của Mỹ Tâm trước sự việc bất ngờ.

Tuấn Hưng “nóng mặt” vì khán giả quá khích ném ly lên sân khấu

Tuấn Hưng cũng không thể giữ bình tĩnh trước hành động thiếu văn hoá của người hâm mộ. Cụ thể tại một tụ điểm biểu diễn, khán giả đã ném ly thủy tinh lên sân khấu ngay lúc giọng ca Cầu vòng khuyết đang giao lưu với fan. Nam ca sĩ “nóng mặt” và đã tìm “thủ phạm” làm điều đó. Rất may không hề có thương tích gì xảy ra sau sự việc “hú vía” này.

Clip: Tuấn Hưng bị khán giả ném ly thủy tinh lên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất