Âm Nhạc

Sao lại phê phán Jessica Jung chảnh? Đó là thương hiệu tạo nên cô ấy mà!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà nickname "Công chúa băng giá" đã được Kpop fan mặc định dành riêng cho cựu thành viên SNSD.

Vừa qua, clip ngắn chia sẻ về Jessica tại Influence Asia 2017 với dòng chữ “chảnh quá” từ một cô nàng hotgirl đã nhận không ít “gạch đá” của cư dân mạng. Dù sau đó, chủ nhân clip có giải thích về sự hiểu lầm dẫn tới cuộc tranh cãi này, thế nhưng phải nhìn lại, vốn dĩ “chảnh” đã là một trong những thương hiệu “đặc trưng” của Jessica.

Jessica ấm áp, thân thiện mới ít thấy chứ chảnh thì có gì lạ?

Đông đảo khán giả, chẳng cần là fan cũng biết “công chúa băng giá” là nickname của Jessica từ khi còn là một “mẩu” SNSD. Sự “sang chảnh” nghiễm nhiên đã được mặc định sẵn cho cô ấy. Thậm chí, chẳng may trong một đêm nhạc nào đó mà Jessica có lỡ… ít “sang chảnh” thì ngay lập tức sẽ nhận phản ứng trái chiều từ chính fan của cô . Vì thế, đó vốn dĩ đã là thương hiệu tạo nên cô ấy suốt bao năm qua, không chỉ ngoài đời thường mà còn trong các sản phẩm âm nhạc nữa. Vậy nên, với một ai đó từ “chảnh” có thể là một tính từ mang nhiều tiêu cực nhưng riêng về Jessica Jung là hoàn toàn bình thường và cô ấy vốn dĩ đã được “đóng mác” với từ khóa này rồi.

Và để khẳng định lại là không chỉ “chảnh” tại Influence Asia 2017 và các sự kiện mà cô xuất hiện, Jessica còn “kiêu ngạo” trong rất nhiều MV khác bao năm qua. Và đó cũng là một trong những lý do khiến cô trở thành “thỏi nam châm” hút fan số 1 SNSD và thành công ở hình ảnh nghệ sĩ solo sau này.

MV The Boys

The Boys có lẽ là sản phẩm của SNSD mà Jessica trở thành nhân vật chiếm “spotlight” nhiều nhất. Đặc biệt là khoảnh khắc “sang chảnh” … thả chim bồ câu. Sẽ không khó để bạn tìm thấy những dòng bình luận kiểu như: “Kiêu sa quá”, “Nàng công chúa băng giá của tôi đã trở lại rồi”, “Khoảnh khắc này là dành riêng cho Jessica”,… trong MV này.

Sao lại phê phán Jessica Jung chảnh? Đó là thương hiệu tạo nên cô ấy mà!

Lạnh lùng thế này mới là hình ảnh khiến fan mê mẩn của Jessica.

MV The Boys

MV Run Devil Run

Concept “Black Devil” từ Run Devil Run một lần nữa khiến Jessica nổi bật hoàn toàn trong đội hình 9 cô gái. Giải thích cho điều này thì các fan chỉ gật gù: “Đơn giản, người đẹp sắc lạnh là tạo hình chỉ Jessica mới làm tốt nhất”.

Tạo hình sắc lạnh của Jessica trong Run Devil Run.

MV Run Devil Run

MV Hoot

Nữ điệp viên “009” lạnh lùng Jessica trong MV Hoot.

MV Hoot

MV Mr Mr

Thêm một tạo hình khiến fan “bấn loạn” từ Jessica. Đó chính là nữ y tá xinh đẹp nhưng “sang chảnh” vô cùng trong MV Mr Mr phát hành tháng 2/2014.

Làm y tá thì chị cũng phải “sang chảnh” nhé!

MV Mr Mr

MV Fly

Nói về lý do thành công từ MV solo đầu tiên của Jessica, không thể không nhắc tới việc nữ ca sĩ đã gợi nhắc lại hình ảnh công chúa băng giá của mình. Khoảnh khắc đó khiến fan nhận ra: “Cô ấy sẽ thay đổi mọi thứ trừ sự kiêu ngạo đã thành thương hiệu là không thể”.

Sao lại phê phán Jessica Jung chảnh? Đó là thương hiệu tạo nên cô ấy mà!

Và dù dẹp bỏ tất cả, khi đi một mình chị vẫn phải đẹp và… “chảnh” thế này!

MV Fly

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất