Âm Nhạc

Sao lại anti Justin Bieber nếu chưa nhìn thấy những khoảnh khắc này?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không phải tự nhiên mà ngôi sao Sorry có hàng chục triệu người hâm mộ, chiến thắng cả Lady Gaga trong cuộc bầu chọn fanbase tại EMAs vừa qua.

Bạn có thể ganh tỵ với Justin Bieber vì thành công của anh ta trong vai trò ca sĩ, có thể khó ưa một người nổi tiếng với vô vàn scandal vây quanh như vậy, nhưng sẽ thật thiếu khách quan nếu cho rằng nam ca sĩ này “tệ bạc” với người hâm mộ chỉ sau 1, 2 lần cư xử thiếu khôn khéo.

Nếu bạn chỉ mới nghe nói đến lần bỏ mic rời khỏi sân khấu gần đây nhất hay trước đó là từ chối tham dự buổi meeting, huỷ concert vì lí do riêng tư mà đâm ra ghét bỏ anh thì hẳn bạn chưa từng nhìn thấy những khoảnh khắc yêu chiều fan hết mực này trên sân khấu của ngôi sao Sorry:

Trong concert thuộc Purpose World Tour, anh chàng đã “lầy lội” đến mức mời cả 1 fan nữ lên sân khấu để tết tóc cho mình và còn tỏ ra rất thích thú với quả đầu mới.

Ngồi bệt xuống sân khấu, nắm chặt tay và hát cùng người hâm mộ.

 Rất nhiều lần nam ca sĩ nổi hứng dắt tay fan lên sân khấu trong tiết mục của mình.

Riêng trong chuỗi tour Believe, mỗi lần trình diễn One Less Lonely Girl là xuất hiện một bạn fan nữ được anh chàng ôm ấp.

Những cô gái quá đỗi may mắn được đội vòng hoa và ngồi trên “ngai vàng” như công chúa cạnh chàng hoàng tử Bieber.

https://www.youtube.com/watch?v=qwKCazRt4MU

Tại show của Ellen, ngôi sao Baby thể hiện sự thân thiện hết mực khi xuất hiện đầy bất ngờ vui đùa với những người hâm mộ mình.

Nam ca sĩ 22 tuổi có trái tim ấm áp bên trong vẻ ngoài hơi bất cần. Anh đã khóc ngay trong khi đang hát tưởng nhớ sự qua đời của Christina Grimmie. 

Lại còn rất yêu con nít, anh đúng là “soái ca” của fangirl trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất